Pro-Ject "rút gọn" dòng mâm đĩa than với loạt sản phẩm mới

Pro-Ject

T1, X1, X2 và The Classic Evo sẽ là những mẫu mâm đĩa than đại diện cho phân khúc bình dân đến cao cấp của Pro-Ject trong năm 2019, giúp người dùng lựa chọn sản phẩm một cách đơn giản hơn so với trước đây.

Tại sự kiện The Bristol Hi-Fi Show 2019, thương hiệu mâm đĩa than Pro-Ject đã trình làng 4 mẫu mâm mới nhất, bao gồm: T1, X1, X2 và Classic Evo. Theo Pro-Ject, 4 mẫu mâm này sẽ thay thế cho những dòng mâm tầm trung như Xpression và Xperience, đồng thời "đơn giản hóa" danh mục mâm đĩa than của hãng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Theo dự kiến, Pro-Ject sẽ tung các mẫu có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay. 

Pro-Ject

Pro-Ject cho biết, hãng sẽ cập nhật thông tin chi tiết về từng mẫu mâm tại thời điểm ra mắt chính thức, cụ thể là trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể biết được một số thông tin sơ bộ về các mẫu mâm này thông qua sự kiện The Bristol Hi-Fi Show. Cụ thể, T1 sẽ là mẫu mâm dành cho phân khúc bình dân, được trang bị tay cần, thân đế, mâm xoay và hệ thống motor hoàn toàn mới. 

Pro-Ject

Kế đến là mẫu mâm X1 - thế hệ tiếp theo của dòng mâm Pro-ject 1, được trang bị cartridge Ortofon MM, tay cần cao cấp hơn, đi cùng là mâm xoay bằng chất liệu acrylic. Tương tự, X2 chính là phiên bản tiếp theo của dòng mâm Pro-Ject 2, có kích thước lớn hơn (và nặng hơn), được trang bị dòng tay cần đã qua cải tiến và hệ thống motor xoay mới. Mẫu mâm này sử dụng cartridge Pick-IT MM đời mới do chính Pro-Ject phát triển. 

Pro-Ject

Cuối cùng là The Classic Evo - sản phẩm mới nhất của dòng mâm hi-end nổi tiếng The Classic, được trang bị mâm xoay phụ (sub-platter) bằng nhôm và cartridge cao cấp Quintet Red MC từ Ortofon. Dĩ nhiên, chiếc cartridge này cũng sẽ có một số khác biệt so với phiên bản đang có mặt trên thị trường. 

Hoài Phan

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận