Periodic Audio mở bán USB DAC Rhodium

Periodic Audio mở bán USB DAC Rhodium

Trái với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng cực nhẹ, Rhodium DAC của Periodic Audio lại là một USB DAC sở hữu nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng để tối ưu chất lượng âm thanh từ các thiết bị di động.

Rhodium DAC là giải pháp cải thiện chất lượng âm thanh từ thiết bị di động mới nhất từ thương hiệu Periodic Audio, có thiết kế nhỏ gọn như một sợi cáp chuyển và hỗ trợ cả 2 chuẩn kết nối USB, USB-C để dùng với smartphone, máy nghe nhạc và cả laptop. 

Periodic Audio mở bán USB DAC Rhodium

Tuy có thiết kế rất nhỏ gọn nhưng Rhodium DAC vẫn có thể hỗ trợ tín hiệu âm thanh ở mức rất cao, lên tới 32-bit/384kHz. Theo Periodic Audio, bên trong Rhodium DAC là một cấu trúc mạch phức tạp từ các thành phần linh kiện âm thanh thụ động chất lượng cao. Hơn nữa, mạch nguồn bypass có độ ổn định cao sẽ đảm bảo mức ồn nhiễu trong âm thanh giảm xuống thấp nhất có thể. Ngoài ra, hệ thống dây điện bằng chất liệu đồng siêu tinh khiết OFC của Rhodium DAC đã được bảo vệ kỹ lưỡng nhằm tăng thêm độ bền cho sản phẩm. 

Ở Rhodium DAC còn có thêm một số thông số đáng chú ý khác như dải động lên tới 113dB, tỷ lệ tín hiệu/nhiễu là 108dB, tổng méo hài thấp hơn 0,007%. 

Theo: majorhifi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận