dCS chính thức mở bán đầu giải mã hi-end Bartok DAC

dCS chính thức mở bán đầu giải mã hi-end Bartok DAC

Với giá bán là 9,999 Bảng Anh cùng hàng loạt nâng cấp về mặt trình diễn, Bartok DAC chính là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho Debussy - một trong những dòng DAC thành công của dCS cùng tuổi đời gần 1 thập kỷ.

Tại sự kiện High End Munich 2018, khách tham quan phòng nghe của dCS đều đã có cơ hội được trải nghiệm bản thử nghiệm của Bartok - dòng DAC mới nhất do dCS thiết kế. Mới đây, qua một thông báo mới nhất từ dCS, Bartok DAC đã chính thức có mặt trên thị trường với giá bán ra là 9,999 Bảng Anh (tương đương 300 triệu đồng). 

dCS chính thức mở bán đầu giải mã hi-end Bartok DAC

Ảnh: Darko

Theo dCS, Bartok DAC được thừa hưởng lại mạch giải mã Ring DAC và nền tảng xử lý digital từ đàn anh Rossini DAC, đồng thời bổ sung thêm tính năng network streaming và hàng loạt ngõ vào digital truyền thống như AES/EBU, S/PDIF và USB. Sau khi kết nối internet qua cổng Ethernet, Bartok còn hỗ trợ được Apple AirPlay, Spotify Connect, Tidal và UPnP. Riêng Roon Ready sẽ có mặt trong thời gian tới. 

dCS chính thức mở bán đầu giải mã hi-end Bartok DAC

Ảnh: Darko

Từ thông cáo của dCS, Bartok có thể giải mã hầu hết các định dạng digital, bao gồm PCM chất lượng cao và DSD, đi kèm là khả năng upsampling theo lựa chọn của người dùng. Được biết, phần network streaming có chất lượng tín hiệu cao nhất là PCM 384kHz/24-bit và DSD128. Ngoài ra, MQA - định dạng nhạc số trực tuyến chất lượng cao, cũng nằm trong danh sách hỗ trợ của Bartok. 

dCS chính thức mở bán đầu giải mã hi-end Bartok DAC

Dựa trên các hình ảnh về mặt sau của Bartok, người dùng có thể thấy các ngõ xuất âm analogue single-ended và balanced để kết nối Bartok trực tiếp với power amplifier, không cần thông qua các dòng pre-amplifier cao cấp. dCS còn cho biết, người dùng chỉ cần bỏ ra thêm 2000 Bảng Anh (khoảng 60 triệu đồng) là có thể nâng cấp Bartok thành Headphone DAC kèm mạch khuếch đại Class-A. 

dCS Bartok DAC hiện có 2 màu để người dùng lựa chọn, bao gồm Silver và Black (cho cả 2 phiên bản bình thường lẫn kèm headamp). Thời gian dự kiến giao hàng là vào tháng 10/2018. 


Nguồn: dCS

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận