Chương trình âm nhạc GetLoud Session chính thức lên sóng

Chương trình âm nhạc GetLoud Session chính thức lên sóng

GetLoud Session là dự án âm nhạc đặc biệt có sự góp mặt từ thương hiệu Solidsteel, được mở ra để hỗ trợ và giới thiệu các tài năng âm nhạc đến với công chúng.

GetLoud Session là dự án nghe nhìn độc lập do thương hiệu Ý Solidsteel đồng phát triển. Vào tháng 5/2020, giữa thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát trên toàn cầu, ý tưởng về dự án này đã được nhen nhóm trong cuộc họp mặt giữa ba chuyên gia người Ý: Luca La Morgia (Get Loud Studio), Nico Malaspina (Grizzly Collective) và Gaetano Conti (Solidsteel). 

Với mục tiêu chung là tạo ra nội dung nghe nhìn độc đáo từ kinh nghiệm, kỹ năng và niềm đam mê bất tận cho âm nhạc và điện ảnh, bộ ba chuyên gia đã đi đến quyết định thực hiện GetLoud Session. Mục đích của chương trình này là quảng bá và chia sẻ âm nhạc chất lượng cao trong thời kỳ mang nhiều thách thức như hiện nay. 

Chương trình âm nhạc GetLoud Session chính thức lên sóng

Mặc dù việc giãn cách xã hội đã được dỡ bỏ ở một số quốc gia, song vẫn còn rất lâu để các buổi nhạc live quay trở lại như trước. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm mà các nghệ sĩ có thể khám phá, nâng cao những phương thức độc đáo hơn để tiếp cận người hâm mộ. GetLoud Session đã chọn hướng kết hợp nghệ thuật thị giác vào quá trình biểu diễn của các nghệ sĩ Ý và quốc tế, từ đó tạo ra các nội dung cực kỳ độc đáo và giàu tính nghệ thuật. 

Hiện tại, GetLoud Session đã có sự tham gia của các nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng như Marianne Mirage, Alex Ulhmann, Carl Brave và Nic Cester. Từng tập của chương trình được quay và thu âm ở Milan xuyên suốt mùa Hè 2020 và tập đầu tiên đã chính thức lên sóng, có thể xem miễn phí trên Youtube. 

Teaser cho tập 2 với sự góp mặt của Alex Ulhmann

Theo: stereonet

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận