[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Đến với Vietnam Hi-end Show 2022 tại Hà Nội, nhà phân phối Best Choice Audio sẽ chiêu đãi khách tham quan với hệ thống kết hợp giữa thương hiệu ampli Mỹ đình đám NuPrime Audio và hãng loa Ý Audel lừng danh. Bên cạnh đó, Best Choice Audio còn mang đến sự kiện các mẫu dây dẫn của thương hiệu Nhật Bản TiGLon Audio, vốn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người chơi audio khi cần nâng cấp hệ thống.

Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2022 sẽ được diễn ra tại cả 2 miền ở Việt Nam. Tại Hà Nội, triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày 1-2-3 tháng 10 tại khách sạn PAN PACIFIC HANOI (Số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội). Trong khi đó, triển lãm tại Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trong 3 ngày 22-23-24 tháng 10 tại lầu 1 và lầu 2 khách sạn REX HOTEL SAIGON (141 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp HCM).

Tham gia Vietnam Hi-end Show 2022 là các nhà phân phối và bán lẻ uy tín tại Việt Nam gồm: Đông Thành - Hoà Phúc, Audio Hoàng Hải, Audio Sơn Hà, Thanh Tùng Audio, Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, Công Audio, Best Choice Audio, Hifi World, The Experts Group, Devialet Việt Nam, Genelec Việt Nam, Denon Việt Nam, Điện tử Nam Phú, Audio Easy, May Analog, MA Recordings, Audio Space, Phúc Giang PGI…

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Đơn vị: Best Choice Audio

Hệ thống trình diễn:

+ Nguồn phát: NuPrime CDP-9, NuPrime CDT-10, NuPrime Stream-9

+ Ampli: Preamp NuPrime AMG PRA, Power amp NuPrime AMG STA, Power amp NuPrime STA-9

+ Loa: Loa bookshelf Audel Nika Mk.II, U-Basik 5/8 , Sonica II, Magika II; loa cột Audel Malika Plus

+ Dây tín hiệu: TiGLON TPL Series, MS-DF Series

Dù vẫn còn là một tên tuổi còn khá mới mẻ trên thị trường audio Việt Nam, Best Choice Audio đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các audiophile Việt khi liên tục mang về những sản phẩm chất lượng cao từ những thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Audel, Magnepan, NuPrime, Music Hall… Tại Vietnam Hi-end Show 2022, Best Choice Audio sẽ mang đến những phối ghép ưng ý nhất để trình diễn trước toàn thể khách tham quan. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Đảm nhận vai trò “ca sĩ” trong các phối ghép ở không gian trình diễn của nhà phân phối Best Choice Audio là các mẫu loa đến từ Audel - một thương hiệu nổi tiếng tại Ý và có trụ sở toạ lạc ở thị trấn Casteldaccia. Điểm chung của loa Audel chính là thiết kế theo phong cách tối giản nhưng lại có thể mang tới âm thanh ngọt ngào, quyến rũ đậm chất Ý.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Với những ai yêu thích loa bookshelf, Vietnam Hi-end Show 2022 Hà Nội chính là điểm đến lý tưởng để có thể tiếp cận và trải nghiệm những mẫu loa bookshelf nhỏ, xinh, hay từ Audel như  Nika Mk.II, U-Basik 5/8 , Sonica II, Magika II. Nổi bật trong số đó chính là đôi loa bookshelf đầu bảng Magika II với giá lên tới 100 triệu đồng - một con số có thể khiến các audiophile bất ngờ khi chỉ nhìn qua vẻ ngoài của sản phẩm. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Trong khi đó, những ai yêu thích loa cột với phong cách thiết kế nhỏ gọn sẽ có cơ hội tiếp cận đôi Audel Malika Plus đắt giá nhất của hãng. Trái với vẻ ngoài mảnh mai, Malika Plus lại cực kỳ cứng cáp nhờ thùng loa chế tác từ gỗ bạch dương đa lớp và kết hợp thêm công nghệ độc quyền của Audel. Thêm vào đó, cách bố trí thông minh của Audel đối với các củ loa và họng thoát hơi trên Malika Plus giúp loa có thể tái tạo âm thanh chi tiết, không gian rộng mở và dải trầm mạnh mẽ không kém các đôi loa có kích thước thùng lớn hơn. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Đối tác trình diễn của loa Audel trong không gian Best Choice Audio là loạt thiết bị nguồn phát, giải mã và khuếch đại đến từ thương hiệu Mỹ cao cấp NuPrime Audio. Với tiền thân là mảng âm thanh cao cấp của thương hiệu NuForce nổi tiếng, NuPrime Audio là hãng âm thanh trẻ tuổi nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường và chiếm được niềm tin của người dùng nhờ vào hàng loạt sản phẩm chất lượng cao.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Có thể nói, các dòng sản phẩm đến từ NuPrime luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ đối với nhiều người chơi audio. Với các kỹ thuật công nghệ tiên tiến, NuPrime đã khéo léo giấu một sức mạnh đáng kinh ngạc vào trong các thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và bắt mắt, khiến khách hàng luôn cảm thấy bất ngờ mỗi khi được trải nghiệm trực tiếp. Nổi bật nhất chính là chiếc power amp NuPrime STA-9X với mạch ampli ULCAM (Ultra Linear Class A Module) + Class D được phát triển dựa trên khái niệm thiết kế mạch khuếch đại của AMG-STA, có công suất mạnh mẽ hơn so với phiên bản có ở model tiền nhiệm STA-9. Ưu điểm của loại mạch này chính là khả năng tái tạo âm thanh mang đồng thời những đặc tính hấp dẫn từ mạch Class A và Class D: ấm áp, ngọt ngào, trong trẻo, mạnh mẽ và tốc độ cao. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Với những ai yêu thích nhạc số, NuPrime Stream-9 là một sản phẩm không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trực tiếp tại Vietnam Hi-end Show 2022. Điểm nhấn sáng giá trên Stream-9 là khả năng trở thành trạm phát nhạc hi-res đa phòng không dây thông qua Wi-Fi, Bluetooth 5.0 aptX HD, giao thức DLNA và AirPlay 2. Bên cạnh đó, thiết bị còn có nhiều ngõ output digital để xuất tín hiệu ra DAC rời và nâng chất lượng âm thanh lên tầm cao mới.

Với mạch xử lý Cortex-A53 64-bit lõi tứ chuyên dụng cho mục đích stream nhạc hi-res cùng phần mềm điều khiển đi kèm, Stream-9 cho phép người dùng thoải mái truy cập và thưởng thức nội dung từ hầu hết kho nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay như Deezer, iHeartRadio, Qobuz, QQ Music, Spotify, TIDAL, TuneIn.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Hệ thống phụ kiện sử dụng cho các phối ghép tại không gian Best Choice Audio sẽ là dòng dây dẫn TPL Series của thương hiệu Nhật Bản TiGLON. Được biết, TPL-2000X, TPL-2000R, TPL-2000A và TR-Pad-EX là những sản phẩm đem về cho công ty giải thưởng danh giá MJ Technology Of The Year 2020, đánh dấu 11 năm liên tiếp nhận giải của TiGLON. Một giải thưởng hấp dẫn khác mà dòng dây TPL-2000 đạt được là Grand Prix 2021, góp phần khẳng định chất lượng cho sản phẩm và thể hiện tài năng của nhà thiết kế kiêm người sáng lập nên TiGLON: ông Okino. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Best Choice Audio

Để dây TPL Series đạt hiệu suất hoạt động cao nhất, TiGLON đã chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất trong quá trình sản xuất dây, bao gồm khâu lựa chọn nguyên liệu. Hãng đã sử dụng lõi dây làm từ loại đồng siêu tinh khiết DF-OFC (Dip-Forming Oxygen Free Copper), được đúc theo công thức cổ điển của General Electric. Loại chất liệu này giúp đem lại chất âm tươi tắn, êm tai và không gây mệt mỏi cho những buổi nghe nhiều giờ liên tục. Bên cạnh đó, lõi dây còn được xử lý qua bằng công nghệ HSE (Hyper Saturated Energize).

Để có thể tiếp xúc trực tiếp với âm thanh đậm chất Ý của loa Audel, sức mạnh đáng gờm từ hệ thống khuếch đại NuPrime Audio và hiệu quả truyền dẫn ấn tượng của dây TiGLON, các audiophile và những người yêu nhạc hãy đến ngay Vietnam Hi-end Show 2022 - Hà Nội với phần giới thiệu và demo sản phẩm ở phòng nghe Best Choice Audio.

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HANOI

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HO CHI MINH

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 1-2-3|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, khách sạn Pan Pacific Hanoi

  • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, TP. Hà Nội

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 22-23-24|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, lầu 2 khách sạn Rex Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận