[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Tại Vietnam Hi-end Show 2022 ở Hà Nội, nhà phân phối Công Audio sẽ mang tới cho khách thanh quan sự kiện màn trình diễn ở đẳng cấp tham chiếu từ hệ thống kết hợp từ các thương hiệu Cessaro Horn Acoustics, CH Precision, Kronos Audio… Đặc biệt, loạt phụ kiện Ansuz Acoustics đi cùng sẽ mang lại cái nhìn trực quan hơn về một giải pháp lý tưởng để xử lý dòng điện cho hệ thống nghe nhạc.

Triển lãm Vietnam Hi-end Show 2022 sẽ được diễn ra tại cả 2 miền ở Việt Nam. Tại Hà Nội, triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày 1-2-3 tháng 10 tại khách sạn PAN PACIFIC HANOI (Số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội). Trong khi đó, triển lãm tại Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trong 3 ngày 22-23-24 tháng 10 tại lầu 1 và lầu 2 khách sạn REX HOTEL SAIGON (141 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp HCM).

Tham gia Vietnam Hi-end Show 2022 là các nhà phân phối và bán lẻ uy tín tại Việt Nam gồm: Đông Thành - Hoà Phúc, Audio Hoàng Hải, Audio Sơn Hà, Thanh Tùng Audio, Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, Công Audio, Best Choice Audio, Hifi World, The Experts Group, Devialet Việt Nam, Genelec Việt Nam, Denon Việt Nam, Điện tử Nam Phú, Audio Easy, May Analog, MA Recordings, Audio Space, Phúc Giang PGI…

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Đơn vị: Công Audio

Hệ thống trình diễn:

+ Nguồn phát: Mâm đĩa than Kronos Pro, đầu phát CD/SACD CH Precision D1

+ Giải mã: Đầu giải mã CH Precision C1, CH Precision T1

+ Ampli: Power amp monoblock Octave Jubilee 300B, Preamp Octave Jubilee, Phono preamp Kronos Reference

+ Loa: Cessaro Horn Acoustic Beta II

+ Thiết bị điện và phụ kiện Ansuz Acoustics, nguồn phụ CH Precision X1

Đến với Vietnam Hi-end Show 2022 Hà Nội, Công Audio đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng với việc trình diễn hệ thống nghe nhạc cực kỳ đẳng cấp, kết hợp từ các sản phẩm đầu bảng của những thương hiệu hi-end đình đám trên thị trường hiện nay. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Nhân vật chính tại không gian trình diễn của Công Audio sẽ là đôi loa kèn Cessaro Horn Acoustics BETA II - phiên bản nâng cấp đầy ấn tượng từ model BETA 0.5 II và là một trong những đôi loa kèn được giới audiophile quốc tế đánh giá cao. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Điểm thiết kế nổi bật ở đôi BETA II là 4 module basshorn với kích thước lớn, được chế tạo từ các công nghệ độc quyền và hàng loạt buổi nghiên cứu, đo đạc do đội ngũ kỹ sư Cessaro Horn Acoustics phụ trách. Đi cùng với từng module basshorn là 1 woofer TAD Alnico đường kính lên tới 406mm và toàn bộ đều được cấp năng lượng bởi mạch ampli tích hợp công suất lên tới 1200W. 

Trong khi đó, 2 tháp loa chính cũng được lắp đặt các họng kèn chế tác từ chất liệu tổng hợp cao cấp với độ chính xác cực cao, bố trí thẳng hàng trên một khung kim loại nhằm triệt tiêu mọi rung chấn ngoài ý muốn. Toàn bộ driver ở tháp loa chính đều được đặt trong các họng kèn này. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Khi kết hợp module basshorn cùng các tháp loa chính, người dùng sẽ có một đôi BETA II 4 đường tiếng đồ sộ với âm thanh đủ sức chinh phục mọi không gian nghe nhạc, bao gồm những không gian có diện tích trên 35m2. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Đối tác của Cessaro Horn Acoustics BETA II sẽ là hệ thống khuếch đại đến từ thương hiệu hi-end Đức Octave (hay Octave Audio), bao gồm bộ power amp monoblock Jubilee 300B trứ danh cùng preamp The Jubilee. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Như mọi người đã biết, Jubilee 300B chính là sản phẩm đầu tiên của Octave được trang bị hệ thống bóng đèn 300B, vốn là loại bóng được audiophile mệnh danh “nữ hoàng bóng đèn” với âm thanh tách bạch, chi tiết, trung âm mượt mà, tình cảm. Với kinh nghiệm trong việc chế tạo ampli hi-end, Octave đã tìm ra giải pháp khắc phục nhược điểm của bóng 300B: sử dụng nguồn điện tần số 7Hz cho từng bóng riêng biệt, song song đó là hệ thống đốt nóng và điện áp điều khiển bằng điện tử để duy trì điện áp nguồn ổn định cung cấp cho các bóng. Kết quả là Jubilee 300B có thể khai thác tối đa tiềm năng trình diễn của bóng 300B với mọi đôi loa phối ghép cùng, đem lại âm thanh ngọt ngào, đầy cảm xúc và chi tiết tới người nghe.  

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Tuy nhiên, một chiếc power amp mạnh mẽ cũng sẽ khó phát huy khả năng nếu không được ghép cùng preamp phù hợp. Đây cũng là lý do Jubilee Preamp được chọn để kết hợp cùng Jubilee 300B trong không gian của Công Audio. Preamp được chế tạo từ các linh kiện tốt nhất do chính Octave tuyển chọn, song song đó là công nghệ hybrid kết hợp những ưu điểm có ở mạch đèn lẫn bán dẫn nhằm mang tới âm thanh có độ động mạnh mẽ nhưng lại rất tự nhiên và sân khấu 3D rộng mở. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Đối với nguồn phát, Công Audio đã lựa chọn mang tới Vietnam Hi-end Show 2022 những sản phẩm đầy thú vị: bộ cơ đĩa than đầu bảng Kronos Pro kèm phono preamp Kronos Reference, đầu phát CD/SACD CH Precision D1 cùng hệ thống giải mã CH Precision C1 D/A Controller, CH Precision T1 Clock Generator và nguồn phụ CH Precision X1.

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Dù ra mắt cách đây nhiều năm, Kronos Pro vẫn luôn là sản phẩm được chào đón ở mọi cuộc triển lãm lớn mà nó tham dự. Với thiết kế 2 mâm xoay độc đáo với mâm thứ 2 đảo chiều, cấu trúc khung mâm kim loại tinh xảo và phức tạp cùng động cơ DC chuẩn Thụy Sĩ, Kronos Pro trở nên cực kỳ ổn định  trong suốt quá trình hoạt động và có thể khai thác tối đa lượng thông tin được lưu trữ trên rãnh đĩa vinyl. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Kronos Reference - chiếc phono preamp ultra hi-end với thiết kế phức tạp không kém Kronos Pro sẽ tiếp nhận và xử lý tín hiệu nhanh chóng, chính xác trước khi gửi tới hệ thống khuếch đại. Hơn nữa, cấu trúc mạch sử dụng bóng 12AU7 và 12AX7 của Kronos Reference hứa hẹn đem lại âm thanh analog đầy tự nhiên để khách tham quan thưởng thức. Được biết, Kronos Reference chính là kết quả từ sự hợp tác giữa Kronos và hãng ampli danh tiếng True Life Audio từ Hy lạp. Dĩ nhiên, Kronos Reference là sản phẩm có thiết kế hoàn toàn khác với chiếc phono True Life Audio ARGΩ và hướng tới mục tiêu tái tạo âm thanh gần với bản thu gốc nhất có thể. 

[Vietnam Hi-end Show 2022] Không gian Công Audio

Trong khi đó, người yêu thích âm thanh đến từ những chiếc đĩa CD tròn sẽ được chiêu đãi với bộ nguồn phát CD/SACD D1 do thương hiệu hi-end Thụy Sĩ CH Precision chế tạo. Không chỉ mang thiết kế đầy tinh xảo, CH Precision D1 còn có trọng lượng lên tới 32kg do trang bị một hệ thống mạch và linh kiện đắt giá bên trong. Thiết bị có thể đảm nhiệm vai trò của CD Player hoặc CD Transport khi kết hợp cùng đầu giải mã CH Precision C1 D/A Controller và Clock tham chiếu CH Precision T1. Đặc biệt, bộ nguồn rời chuyên dụng hi-end CH Precision X1 cũng xuất hiện tại sự kiện để tối ưu hiệu suất trình diễn cho các thiết bị nêu trên. 

Hoàn thiện hệ thống trình diễn tại không gian Công Audio là hệ thống điện, phụ kiện cao cấp đến từ Ansuz Acoustics - một trong những thương hiệu hi-end nổi bật trên thị trường và thường xuyên góp mặt tại các kỳ Vietnam Hi-end Show trước đây. Như nhà sáng lập Ansuz Acoustics Michael Børresen từng chia sẻ trong dịp ghé thăm Việt Nam, toàn bộ sản phẩm của Ansuz như dây điện, ổ cắm và phụ kiện đều được làm hoàn toàn thủ công tại Đan Mạch nhằm đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất. Đến với Vietnam Hi-end Show 2022, khách tham quan sẽ được trải nghiệm trực tiếp hiệu quả lọc điện, xử lý nhiễu do sản phẩm của Ansuz Acoustics mang lại cho hệ thống trình diễn. 

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HANOI

VIETNAM HI-END SHOW 2022 

HO CHI MINH

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 1-2-3|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, khách sạn Pan Pacific Hanoi

  • Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Ba Đình, TP. Hà Nội

  • Thời gian: 9h00 - 18h00

  • Ngày: 22-23-24|10.2022

  • Địa điểm: Lầu 1, lầu 2 khách sạn Rex Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận