[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

Đến với không gian của Euro Audio tại Vietnam Hi-End Show 2018, khách tham quan sẽ có được những trải nghiệm hết sức ấn tượng, mang đậm dấu riêng trong từng phòng nghe: sự trung thực trong từng nốt nhạc được thể hiện bởi cặp loa kiểm âm hi-end HEDD Tower Mains, hay chất âm audiophile đến từ những chiếc loa không dây chủ động Smart Vento 3 & Smart Vento 9 của hãng loa lâu năm Canton.

Đối với người dùng Việt Nam, các thương hiệu âm thanh đến từ Châu Âu cũng có sức mê hoặc không kém gì các thương hiệu âm thanh Mỹ. Không chỉ mang nhiều điểm nhấn về mặt công nghệ, những sản phẩm âm thanh của Châu Âu còn mang phong cách đặc trưng của châu lục này như sự tinh tế, sang trọng trên từng chi tiết thiết kế. 

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

Là một nhà phân phối có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực audio, Euro Audio hiểu rõ được điều đó và quyết định mang về các sản phẩm được chọn lọc cẩn thận từ những thương hiệu hàng đầu như Adam, Magnat, Trigon, Canton (Đức) hay Advance Acoustic (Pháp). Mục tiêu của Euro Audio là hỗ trợ người dùng tối ưu hóa chi phí mà họ phải bỏ ra khi đầu tư vào một hệ thống âm thanh, đồng thời mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ và sản phẩm cao nhất có thể, đặc biệt là trong thời điểm công nghệ phát triển mạnh mẽ theo từng ngày như hiện nay.

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

Đến với Vietnam Hi-end Show 2018, Euro Audio cho biết, có mặt tại 2 không gian của đơn vị này sẽ là những sản phẩm hàng đầu từ các thương hiệu HEDD Audio, Canton và Storm Audio. Ở đây, HEDD Audio và Canton đều là những thương hiệu loa nổi tiếng đến từ nước Đức, song cả hai lại có những hướng đi rất khác nhau. Được sáng lập bởi tiến sĩ vật lý Klaus Heinz và con trai ông, HEDD Audio chuyên sản xuất các dòng loa phòng thu với chất lượng vượt trội, nổi bật trong thời điểm bùng nổ công nghệ số hóa hiện nay. Những thiết kế của loa HEDD 100% là analog, tích hợp các ưu việt của việc tối ưu hóa tín hiệu số  (HEDD-Lineriser) và sự kết nối liên thông.

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

Trong khi đó, Canton lại hướng đến sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu quả âm thanh và phong cách thiết kế riêng biệt. Bên cạnh đó, toàn bộ khâu thiết kế và sản xuất từng chiếc loa Canton đều được thực hiện hoàn toàn tại Đức. Điều này giúp Canton có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm trước khi chúng đến tay người dùng cuối. Đây cũng chính là một trong những lý do mà khách hàng, đặc biệt là giới audiophile, cảm thấy an tâm khi lựa chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu Canton. 

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

Thương hiệu còn lại - Storm Audio, thì lại là một công ty chuyên về các dòng sản phẩm như đầu giải mã, thiết bị khuếch đại đa kênh hi-end cho hệ thống home cinema cao cấp với công suất cực lớn (lên tới 200W/kênh). Bên cạnh đó, các thiết bị này còn hỗ trợ các chuẩn âm thanh vòm tiên tiến như Auro-3D, Dolby Atmos và DTS:X. Điểm nổi bật trên sản phẩm của Storm Audio là cấu trúc dạng module, cho phép hãng đáp ứng các nhu cầu chỉnh sửa khác nhau từ phía người dùng một cách dễ dàng, thậm chí là những vị khách có hệ thống âm thanh "khó tính". 

Các "nhân vật chính" sẽ xuất hiện tại 2 không gian trải nghiệm của Euro Audio gồm có:

- Phòng nghe 1: Loa Monitor Hi-end HEDD Tower Mains

- Phòng nghe 2: Loa chủ động không dây Smart Vento 3 & Smart Vento 9

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

HEDD Tower Mains là cặp loa được cho là có thể định nghĩa lại khái niệm về hệ thống loa kiểm âm phòng thu toàn dải, mở ra một "vùng trời mới" cho các kỹ sư âm thanh. Điểm đáng chú ý trên HEDD Tower Mains chính là thiết kế hệ thống theo kiểu module. Theo giải thích HEDD Audio, đây chính là kiểu thiết kế giúp HEDD Tower Mains đạt được độ linh hoạt cao nhất để hoạt động trong nhiều kiểu phòng thu khác nhau, đồng thời đạt hiệu quả tương xứng với mức chi phí đầu tư ban đầu & các nâng cấp trong tương lai. 

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

Trung tâm của HEDD Tower Mains chính là module TM80 với khả năng kết hợp được từ 1 đến 2 loa subwoofer TMS 36/kênh. Bản thân module TM80 cũng là một thiết kế độc đáo khi sở hữu 5 củ loa con được xếp đối xứng nhau theo chiều dọc với trung tâm là tweeter ribbon, được cấp năng lượng từ 3 amplifier tích hợp có công suất 300W. Đi kèm TM80 là công nghệ HEDD Air Motion Transformer giúp mở rộng góc tán âm theo chiều ngang và đồng thời kiểm soát được góc tán âm theo chiều dọc, giảm thiểu hiện tượng phản xạ sóng âm tại các khu vực sàn/trần nhà.

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

Có mặt trên từng loa sub TSM 36 là 4 củ loa woofer chia đều cho mặt trước và sau thùng loa, được cung cấp năng lượng bởi hệ thống amplifier tích hợp có tổng công suất là 1200 W, tức mỗi củ loa sẽ được phụ trách bởi một amplfier 300W. Ngoài ra, cách sắp xếp các loa con hướng lưng vào nhau trong một thùng loa kín như TSM 36 còn giúp loại bỏ được hiện tượng cộng hưởng, giữ cho mức đáp tuyến tần số luôn nằm trong mức 20 Hz (-3dB) đến 80 Hz (-6dB). 

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio
[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

Trong khi HEDD Tower Mains là mẫu loa hướng đến giới người chơi audio chuyên nghiệp, các mẫu loa Smart Vento 3 và Smart Vento 9 ở phòng nghe 2 của Euro Audio lại là những sản phẩm hướng đến việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng theo một cách tiện lợi nhất. Tùy theo kích thước phòng nghe mà người dùng có thể chọn phiên bản loa bookshelf Smart Vento 3 hoặc phiên bản loa cột 3 đường tiếng Smart Vento 9. Điểm thú vị của dòng loa này là việc sở hữu đồng thời thiết kế mới mẻ, những công nghệ hiện đại và kiểu âm thanh đặc trưng từ một hãng loa lâu năm như Canto. 

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

[Vietnam Hi-End Show 2018 - TP.HCM] Không gian Euro Audio

Điểm chung của cả 2 mẫu loa này là chúng đều thuộc kiểu loa chủ động và hỗ trợ kết nối Bluetooth bên cạnh các kết nối có dây truyền thống như XLR, Line và cả USB (có hỗ trợ XMOS). Không chỉ vậy, do được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu nghe nhạc của giới audiophile, Smart Vento 3 và 9 đều có thể tiếp nhận và xử lý các tín hiệu âm nhạc chất lượng cao, lên tới 24-bit ngay cả khi sử dụng kết nối không dây. Các tín hiệu âm thanh sau khi đến loa sẽ được khuếch đại bởi amplifier có công suất mạnh mẽ (lên tới 600W/loa đối với Smart Vento 9) được tích hợp sẵn trong loa, giúp người dùng tiết kiệm được không gian và chi phí đầu tư vào một hệ thống khuếch đại tương xứng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể kết hợp sử dụng cả Smart Vento 3 và 9 để thiết lập một hệ thống âm thanh không dây hi-end cho phòng xem phim tại gia. 

Điểm nhấn: Đến với Vietnam Hi-end Show 2018  - TP.HCM, khách mời sẽ được tặng, thưởng thức miễn phí:

- CD nhạc Hi-end
- Beer tươi Platinum
- Cafe tươi Lanzar
- Xem biểu diễn nhạc sống acoustic 
- Bầu chọn phòng nghe - trúng thưởng lớn

Thời gian: 3/4/5 tháng 11/2018.
Địa điểm: Lầu 1, khách sạn REX Hotel Saigon - 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM.

Liên hệ với chúng tôi để được mua vé ưu đãi.

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận