[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Không gian trải nghiệm của Anh Duy Audio là một phòng nghe mang đậm chất tham chiếu với sự xuất hiện của cặp loa monitor khổng lồ PMC BB5 SE, một trong những huyền thoại của dòng loa monitor tham chiếu, được lĩnh xướng bởi hệ thống khuếch đại Class A Accuphase A-250.

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Có lẽ trong giới âm thanh tại Việt Nam, không một ai là không biết tới Anh Duy Audio. Đây là nhà phân phối, bán lẻ, cung cấp thiết bị âm thanh cao cấp lâu năm và giàu truyền thống bậc nhất trên thị trường audio. Anh Duy Audio chính là một trong những đơn vị đầu tiên đưa các thương hiệu audio lừng danh thế giới về Việt Nam, với những cái tên đã được xem là huyền thoại như Tannoy, Accuphase, Denon, Jamo, Klipsch...

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Anh Duy Audio có tên gọi đầy đủ là Công ty Quốc Tế Anh Duy, được thành lập từ năm 1999, với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trên thị trường âm thanh cao cấp, đây là một địa chỉ uy tín, được sự tin cậy tuyệt đối từ phía cộng đồng audiophile trong nước nhờ những mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, các giải pháp nghe nhìn tối ưu bằng kiến thức, chuyên môn sâu rộng và sự phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ còn là nhà cung cấp các sản phẩm âm thanh hi-fi, hi-end thông thường, hiện nay Anh Duy Audio mang đến rất niều mảng thiết bị gồm: đồ âm thanh cao cấp dành chon nghe nhạc tại gia, đồ âm thanh dành cho phòng phim gia đình, đồ karaoke, đồ âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp và thiết bị âm thanh cá nhân, với mạng lưới sản phẩm phủ khắp các nhà bán lẻ thiết bị âm thanh, siêu thị điện máy, chuỗi của hàng công nghệ trên cả nước.

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Ở mảng âm thanh cao cấp phục vụ cho giải trí tại gia nói riêng, Anh Duy Audio đang là nhà phân phối, bán lẻ của hàng loạt thương hiệu hàng đầu như Tannoy, Accuphase, Denon, Jamo, Klipsch, Linn, PMC, Unison Research, Pathos, Roksan... Tham gia Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM với vị thế là một đại diện quen thuộc của sự kiện âm thanh lớn nhất năm, Anh Duy Audio sẽ mang đến triển lãm năm nay hệ thống tham chiếu được phối hợp giữa các thương hiệu gạo cội của làng hi-end thế giới là Accuphase, PMC và Roksan. Nếu như Accuphase là thương hiệu hi-end lừng danh, đã quá nổi tiếng và quen thuộc tại thị trường âm thanh Việt Nam thì PMC cũng là một hãng loa đình đám vừa được Anh Duy Audio đưa về. PMC là một thương hiệu kì cựu trong lĩnh vực loa kiểm âm với các hệ thống loa tham chiếu hàng đầu thế giới. Những thành công rực rỡ trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp đã giúp PMC mở rộng sản phẩm ra các dòng loa home nhằm phục vụ việc thưởng thức âm nhạc chất lượng cao tại nhà. Đi kèm với 2 thương hiệu hi-end kể trên, không gian trải nghiệm của Anh Duy còn có sự hiện diện của Roksan, một thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Anh Quốc, với thế mạnh là các dòng sản phẩm hi-fi chất lượng cao, có giá thành phải chăng.

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Hệ thống tham chiếu được Anh Duy Audio lựa chọn để trình diễn tại không gian trải nghiệm của mình sẽ gồm 2 "nhân vật" chính:

- Ampli Class A đầu bảng Accuphase A-250 monoblock.

- Loa monitor khổng lồ: PMC BB5 SE.

Trong đó, PMC BB5 SE là mẫu loa monitor cỡ lớn, được thiết kế với những đặc điểm gần như nguyên vẹn từ các loa monitor tham chiếu huyền thoại của hãng, loại loa vốn rất được tin dùng trong các phòng thu âm và làm nhạc hàng đầu trên thế giới. BB5 SE là mẫu loa lớn nhất trong SE Series của PMC, được xây dựng ở dạng loa thùng, 3 đường tiếng theo cấu trúc thùng hở. Nó được phát triển dựa trên nền tảng của đôi loa kiểm âm huyền thoại BB5-A, chỉ khác là hướng đến mục đích dùng cho việc thưởng thức âm nhạc hi-end tại nhà. BB5 SE được trang bị 3 củ loa con, gồm 1 woofer đường kính 380mm, 1 mid 75mm và 1 tweeter kích thước 27mm. Trong đó, tweeter Sonolex có dạng vòm lụa mềm được đặt hàng riêng từ nhà sản xuất củ loa danh tiếng SEAS. Củ loa woofer Radial và mid PMC75 SE dạng vòm lụa mềm được PMC tự phát triển và chế tác.

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Thiết kế của đôi loa này mang rất nhiều điểm đặc biệt, được tạo ra một cách có chủ đích nhằm đạt được kết quả âm thanh cao nhất. Có thể kể đến là phần giá đỡ kim loại của loa woofer được thiết kế theo cấu trúc Radial, hướng ra ngoài thay vì đựt ở bên trong, điều này giúp tăng hiệu quả tản nhiệt của củ loa, giúp nó luôn hoạt động một cách ổn định và chính xác. Loa mid có dạng driver vòm lụa mềm cỡ lớn, được đặt lùi vào trong như một họng kèn ngắn giúp cho ra âm thanh tơi mịn, trong trẻo và có góc tỏa rộng. Ngoài ra còn có công nghệ ATL (Advanced Transmission Line) với hệ thống ma trận phức tạp bên trong thùng loa giúp tăng cường khả năng tái tạo âm thanh, đặc biệt là cải thiện dải trầm.

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Để vận hành hệ thống loa monitor khổng lồ PMC BB5 SE, Anh Duy Audio đã lựa chọn và sẽ sử dụng bộ khuếch đại Class A đầu bảng của Accuphase, pow-amp A-250 monoblock. Đây được coi là khối khuếch đại đơn Class A tốt nhất trong lịch sử hãng ampli hi-end lừng danh Accuphase. A-250 sở hữu ngoại hình được thừa hưởng nguyên vẹn từ người tiền nhiệm A-200, đi kèm là hàng loạt những cải tiến và nâng cấp về công nghệ và linh kiện bên trong. Mỗi khối monoblock A-250 được trang bị tới 2 bo mạch khuếch đại Class A được thiết kế giống hệt nhau và chạy song song giúp khử nhiễu tạp âm lẫn nhau ở hai nửa chu kỳ. Bên cạnh đó, giai đoạn đầu vào tín hiệu, cùng các tầng khuếch đại công suất được thiết kế tối ưu hóa, giúp tỷ lệ S/N đạt ở mức cao, lên tới trên 127 dB, độ ồn giảm 20% so với A-200. Accuphase A-250 còn có khả năng kiểm soát dải trầm cực tốt với chỉ số damping factor lên đến 1400 (trong khi các ampli thông thường thông số nàychỉ đạt khoảng 1000).

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Về mặt khuếch đại, Accuphase A-250 sở hữu đầu ra công suất đạt 100W (8Ohm) ở mỗi vế. Đây là một con số rất ấn tượng với một ampli Class A khuếch đại hoàn toàn ở tầng tuyến tính như A-250. Sức mạnh của mỗi khối monoblock này được đảm bảo bởi một hệ thống gồm tới 20 sò mosfet bố trí song song theo cấu trúc push-pull. Thậm chí, trong những điều kiện sử dụng yêu cầu công suất cao hơn, người dùng có thể tiến hành nối cầu 2 cặp monoblock A-250 với nhau để đem lại đầu ra lên tới 400W/8Ohm (Class A).

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Ngoài ra, không gian trải nghiệm của Anh Duy Audio còn có sự góp mặt của các thiết bị chất lượng cao từ Roksan, được phối ghép cùng những dòng loa hi-fi của PMC, mang đến cho người dùng những lựa chọn đáng giá ở phân khúc phổ thông.

[Vietnam Hi-end Show 2018 – TP.HCM]: Không gian Anh Duy Audio

Điểm nhấn: Đến với Vietnam Hi-end Show 2018  - TP.HCM, khách mời sẽ được tặng, thưởng thức miễn phí:

- CD nhạc Hi-end
- Beer tươi Platinum
- Cafe tươi Lanzar
- Xem biểu diễn nhạc sống acoustic 
- Bầu chọn phòng nghe - trúng thưởng lớn

Thời gian: 3/4/5 tháng 11/2018.
Địa điểm: Lầu 1, khách sạn REX Hotel Saigon - 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM.

Liên hệ với chúng tôi để được mua vé ưu đãi.

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận