Andreas Hofmann chia sẻ về "nữ hoàng" ampli bóng đèn V80SE của Octave

Andreas Hofmann chia sẻ về

CEO của Octave Audio sẽ có buổi giao lưu với giới audiophile Hà Nội về chiếc ampli bóng đèn "best buy" V80SE vào 9h30 sáng thứ Bảy 18.8 tới tại showroom Công Audio.

Sự kiện nằm trong chương trình hợp tác thường niên giữa Công Audio và các nhà sản xuất thiết bị hi-end uy tín trên thế giới. Việc CEO các hãng thường xuyên tới Việt Nam và tiếp xúc trực tiếp với người chơi cho thấy thị trường audio ở Việt Nam đang là một trong những điểm "nóng" trên bản đồ hi-end châu lục. Bên cạnh đó, các audiophile sẽ tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu từ những kỹ sư hàng đầu thế giới.

Hoạt động lần này được thực hiện bởi CEO Andreas Hofmann - chủ nhân thế hệ thứ 2 của thương hiệu ampli bóng đèn cao cấp Octave Audio của Đức. Trong một số năm trở lại đây, Octave không còn xa lạ với người nghe nhạc, chơi máy ở Việt Nam. Những chiếc ampli Octave được thiết kế theo "tiêu chuẩn Đức" nhưng không quá đắt đỏ, lại có khả năng kiểm soát nhiều dòng loa với nhạc tính cao.

Andreas Hofmann chia sẻ về

 

Tâm điểm của sự kiện là sản phẩm hạt nhân - ampli bóng đèn tích hợp V80 SE. Sản phẩm này được mệnh danh là "Nữ hoàng" bởi những nét đặc biệt trong thiết kế và trình diễn của nó. V80 SE sở hữu những biến áp xuất âm thé hệ mới - trái tim của một chiếc ampli đèn. Máy sử dụng 4 bóng khuếch đại KT 120 hoăc KT 150 cho công suất cực đại tới 130 watt/kênh, đủ sức để kiếm soát tốt nhiều dòng loa cột từ nhỏ tới lớn.

Andreas Hofmann chia sẻ về

Andreas Hofmann sẽ tiết lộ những thông tin thú vị đằng sau sự thành công của chiếc ampli tích hợp thuộc hàng "best buy" này, để trả lời câu hỏi: "Tại sao một chiếc ampli đèn mười ngàn đô la lại có thể cạnh tranh với những hệ thống ampli hi-end có giá gấp nhiều lần tiền?"

Andreas Hofmann chia sẻ về

Andreas Hofmann chia sẻ về

Dàn máy được sử dụng để demo tại buổi giao lưu gồm có nguồn phát là đầu đọc CD Accustic Arts, cặp loa cột Gauder Vescova MKII và ampli - dĩ nhiên - là Octave V80 SE. Điểm thú vị là toàn bộ các thiết bị trong hệ thống đều có xuất xứ từ nước Đức, cái nôi của nền âm nhạc cổ điển.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 9h30 - 12h00 ngày 18.8.2018
  • Địa điểm: Showroom Công Audio, Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hoài Bắc

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận