Twenty5 SUB: Thiết kế lịch lãm, trình diễn đẳng cấp

Twenty5 SUB: Thiết kế lịch lãm, trình diễn đẳng cấp

Twenty5 Sub không chỉ cuốn hút bởi thiết kế lịch lãm thanh thoát mà còn bởi dải trầm sâu thẳm, êm ái và mềm mại. Nó không chỉ mang đến tiếng trầm đẹp cho dàn máy hi-end mà giúp cân đối lại toàn bộ năng lượng của bộ dàn, khiến âm thanh khi có Twenty5 Sub vươn tới một đẳng cấp trình diễn mới.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập hãng loa PMC vào năm 2011, Dòng loa Twenty đã được tung ra thị trường. Năm năm sau đó, PMC cho nâng cấp dòng sản phẩm này và tung ra phiên bản Twenty5 nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập hãng. Loa siêu trầm Twenty5 Sub cũng nằm trong series này và được xem là chiếc loa sub hay nhất hỗ trợ các hệ thống  nghe nhạc hi-end cần thêm bass.

Twenty5 SUB: Thiết kế lịch lãm, trình diễn đẳng cấp

PMC twenty5 sub được tích hợp ampli ClassD 400 watt hiệu suất cao cùng mạch xử lý DSP tiên tiến với công nghệ thiết kế đến từ những bậc thầy âm thanh studio thế giới. Loa PMC twenty5 sub sở hữu công nghệ ATL ™ và Laminair ™ độc quyền của PMC, xứng đáng là mẫu loa siêu trầm hi-end cho nhu cầu xem phim và nghe nhạc chất lượng cao.

Twenty5 SUB: Thiết kế lịch lãm, trình diễn đẳng cấp

Loa có thiết kế theo chiều đứng và thùng loa khá gọn với chiều cao 587mm - rộng 200mm - sâu 516mm. Hệ thống loa gồm 2 củ bass có đường kính 17 cm nhưng nhờ cấu trúc ATL (Advanced Transmission Line) dạng Laminair mà tần số có thể xuống tới 22Hz, rất uyển chuyển và tách lớp rõ nét dù chơi những bản giao hưởng có dải trầm phức tạp hay những thước phim bom tấn kịch tính số 1 thế giới.

Twenty5 SUB: Thiết kế lịch lãm, trình diễn đẳng cấp

Bên trong loa sub PMC 25 không phải là bộ khuếch đại bình thường mà gồm một hệ thống xử lý nhiều giai đoạn. Tín hiệu analog từ ampli đưa qua loa sub không vào thẳng bộ khuếch đại mà đi qua bộ chỉnh độ lợi sao cho biên độ tín hiệu vừa đủ để đưa vào mạch chuyển đổi từ analog ra digital. Từ bộ chuyển đổi tín hiệu sau đó đưa qua bộ xử lý DSP để người dùng có thể tự chỉnh EQ, pha và tần số cắt. Sau giai đoạn này tín hiệu đưa vào bộ DAC để chuyển về tín hiệu analog và đưa vào mạch khuếch đại.

Twenty5 SUB: Thiết kế lịch lãm, trình diễn đẳng cấp

Nói chung đây là hệ thống xử lý phức hợp tinh vi nhằm tái tạo tần số thấp sao cho phù hợp với dàn chính, âm thanh ra tự nhiên và hài hòa nhất. Điểm đặc biệt của loa siêu trầm này là phối ghép rất ăn ý với các hệ thống nghe nhạc. Trong trình diễn, nó như thể một loa woofer của cặp loa chính chứ không còn tách riêng là như một cục sub woofer thông thường. 

Twenty5 SUB: Thiết kế lịch lãm, trình diễn đẳng cấp

Twenty5 Sub  không những cho tiếng trầm chính xác mà nó giúp cân bằng toàn bộ dải âm, giúp tần số mid dày lên rõ nét như thể chính loa chính tái tạo. Khi có Twenty5 Sub, giọng hát ca sỹ và một số nhạc cụ trở đên đày đặn, ấm áp và mềm mại hơn hẳn, cải thiện rõ rệt tình trạng mỏng tiếng, khô cứng nếu có. 

Twenty5 SUB: Thiết kế lịch lãm, trình diễn đẳng cấp

Hướng dẫn sử dụng của PMC khá chi tiết, cho phép người dùng dễ dàng căn chỉnh tần số cắt phù với hệ thống loa xem phim hoặc hệ thống 2 kênh stereo. Đặc biệt hướng dẫn còn có công thức để cân chỉnh Tweenty5 Sub cho phù hợp với từng model cụ thể trong serires Twenty5 của PMC.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất thực: 600 watt
  • Dải tần: 22Hz-600Hz
  • Cường độ âm thanh: 100dB SPL
  • Woofer:  2 loa màng Carbon đường kính 17cm với xương loa hợp kim cứng dày
  • Cấu trúc thùng: ATL (Advanced Transmission Line) dạng Laminair
  • Ngõ vào: 1 x XLR Analog (Left/ Right), 1 x XLR Digital
  • Ngõ ra: 1 x XLR Analog (Left/ Right), 1 x XLR Digital
  • Chân loa: Hợp kim dày nặng chống rung.
  • Thùng loa: 58,7 x 20 x 51,6cm (CxRxS)
  • Khối lượng: 25 kg
  • Tùy chỉnh: 1 x Parametric EQ - Gain: -8.00 to +8dB - Freq: 20Hz-150Hz - Q: 1 to 8 in 0.5 Selectable LF rolloff slope: off (6dB/Oct, 12dB/Oct, 18dB/Oct) Selectable LF rolloff frequency points: 50Hz, 80Hz, 120Hz, 150Hz, 200Hz +10dB Gain: off/on Phase reverse: off/on Phase: 0-80 degrees in 5 degree steps

Giá tham khảo: 88.000.000 VND

Nhà phân phối: Anh Duy Audio

Hoàng Hà

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận