Technics tung ra bộ ba sản phẩm mới thuộc phân khúc cao cấp

Technics tung ra bộ ba sản phẩm mới thuộc phân khúc cao cấp

Ampli tích hợp SU-G700M2 cùng bộ đôi loa SB-G90M2, SB-90M2 là những sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Technics giới thiệu trước công chúng.

Ampli tích hợp SU-G700M2

SU-700M2 chính là thế hệ kế nhiệm của chiếc ampli tích hợp Technics SU-G700, có nhiều tiềm năng để trở thành một sản phẩm cao cấp giá “mềm” khi sử dụng nhiều công nghệ lẫn yếu tố thiết kế từ model tham chiếu SU-R1000.

Ở SU-700M2 là nhiều công nghệ khuếch đại cốt lõi do Technics phát triển, bao gồm JENO Engine (Jitter Elimination and Noise-Shaping Optimisation) – có tác dụng triệt nhiễu và jitter, LAPC (Load Adaptive Phase Calibration) – tối ưu hiệu quả khuếch đại dựa trên đôi loa đang kết nối với ampli.

Technics tung ra bộ ba sản phẩm mới thuộc phân khúc cao cấp

Thông qua việc sử dụng các bộ phận bán dẫn được tuyển chọn cẩn thận, hiệu quả cấp nguồn tới mạch công suất trên SU-700M2 trở nên hiệu quả hơn và kiểm soát đôi loa đang kết nối tốt hơn. Đây chính là công nghệ lấy trực tiếp từ chiếc ampli tích hợp đầu bảng SU-R1000, cải thiện đáng kể âm hình stereo và độ động ở SU-700M2 khi so sánh cùng model tiền nhiệm.

Không chỉ hỗ trợ các loại mâm đĩa than dùng cartridge MC nhờ mạch MC phono preamp tích hợp, SU-700M2 còn có thể tối ưu hiệu quả phát nhạc từ đĩa vinyl cũ với tính năng đảo pha.

Hoàn thiện chiếc ampli tích hợp này là các nút xoay bằng nhôm để chỉnh âm lượng, nguồn phát lấy cảm hứng thiết kế từ SU-R1000.

Giá tham khảo: 2,199 Bảng Anh

Loa cột SB-G90M2

SB-G90M2 là đôi loa cột được phát triển dựa trên thành công của người tiền nhiệm G90, mang cấu hình loa 3 đường tiếng gồm một củ loa đồng trục 2 đường tiếng (kết hợp giữa tweeter 25mm và midrange màng nhôm 160mm) và 2 subwoofer màng nhôm 160mm.

Technics tung ra bộ ba sản phẩm mới thuộc phân khúc cao cấp

Như các thông tin được Technics bật mí, củ loa đồng trục ở phiên bản M2 đã được chỉnh sửa để giảm mức cộng hưởng, tái tạo dải trung tự nhiên và có độ nhiễu thấp hơn thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, nút chặn pha tuyến tính (Linear Phase Plug) trên tweeter sẽ loại bỏ hiện tượng nhiễu pha để âm thanh tự nhiên hơn.

Ngoài ra, cấu trúc thùng loa SB-G90M2 cũng được cải tiến triệt để nhằm chống lại rung động và sóng đứng trong thùng loa hiệu quả hơn. Điểm nhấn cuối cùng và không kém quan trọng chính là hệ thống cọc loa mới, cho phép người dùng đấu dây theo kiểu bi-wire khi cần thiết.

Giá tham khảo: 2,199 Bảng Anh

Loa bookshelf Technics SB-C600

Dựa trên thiết kế và thông tin giới thiệu về SB-C600 do Technics cung cấp, có thể thấy đây chính là phiên bản thu nhỏ thành dạng loa bookshelf của đôi SB-G90M2. Vì thế, giữa 2 model này có khá nhiều yếu tố tương đồng, bao gồm các công nghệ xử lý rung nhiễu.

Technics tung ra bộ ba sản phẩm mới thuộc phân khúc cao cấp

Về cấu hình, SC-C600 sử dụng 1 tweeter vòm nhôm 25mm cùng với 1 woofer 150mm. Chất lượng dải trầm của loa được đảm bảo bởi họng thông hơi bass ở mặt trước, vốn đã được tối ưu để  triệt tiêu các luồng hơi gây nhiễu ngoài ý muốn.

Giá tham khảo: 799 Bảng Anh

Theo: What HiFi

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận