Sprout: Ampli tất cả trong một của PS Audio

GIÁ THAM KHẢO

17,500,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Công suất: 32 watt/kênh 8 Ohms; 50 watt/kênh 4 Ohms
Tỷ số tạp âm >94 dB
Phono: MM (Moving Magnet)
Điện áp Catridge: 2mV-50mV
Trở kháng Catridge: 47 kOhm
Đường Analoge In/Out: 3,5 mm
Kết nối digital: USB/Coax (RCA)
Trọng lượng: 1,3 kg
Kích thước: 150x200x45 mm (RxSxC)


Nhỏ, gọn, lịch lãm với khả năng chơi tất cả mọi định dạng âm thanh, Sprout được coi như sản phẩm audio mang tính biểu tượng của cuộc cách mạng audio với các thiết bị ngày một nhỏ, còn tính năng thì không giới hạn.

Sprout: Ampli tất cả trong một của PS Audio

Sprout nhỏ bé như một chiếc headamp kiêm DAC tầm trung trên thị trường, nhưng không quá nhỏ đến mức “mất tư thế”. Chiếc ampli có vỏ bằng nhôm đúc sần màu bạc với nắp máy được ốp một lớp gỗ cherry ấm áp, gợi đến những món đồ điện tử của những năm 60, 70. Máy có chất lượng thiết kế và chất lượng hoàn thiện cao, tinh xảo. Chỉ nặng vỏn vẹn hơn 1,3 kg, nhưng Sprout lại ẩn chứa một sức mạnh mà nhiều chiếc ampli cỡ lớn phải ghen tị. Bên cạnh công suất 50 wat/kênh 4 Ohms, sức hấp dẫn chính của Sprout đến từ khả năng tương thích với mọi định dạng âm thanh trên thị trường hiện nay, từ nhạc số, nhạc phát không dây, nhạc analog cho tới tính năng của một chiếc headamp. Tất cả chỉ gói gọn trong chiếc hộp nhỏ này.

Sprout: Ampli tất cả trong một của PS Audio

Khi thị trường đĩa than đang có những khởi sắc, Sprout tỏ ra bắt kịp xu hướng với bộ khuếch đại phono MM (nam châm động: moving magnet). Sprout được trang bị bộ khuếch đại phono có độ chính xác cao dựa trên chuẩn RIAA, giúp thiết bị hoạt động tốt với bất kỳ một catridge MM nào. Không chỉ có khả năng xử lý định dạng âm thanh lâu đời nhất như đĩa than, Sprout còn được trang bị bộ chuyển đổi âm thanh số sang tín hiệu tương tự (DAC) cho phép người chơi những định dạng nhạc số hiện đại nhất từ cổng USB, cổng đồng trục hoặc qua Bluetooth với chất lượng xử lý file lên tới 24 bit/192 kHz. Sprout sử dụng một module giải mã cao cấp của Wolfson cho tính năng này. Với bộ nhận tín hiệu Bluetooth lắp trong, Sprout có thể chơi nhạc không dây phát trực tiếp từ các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc, laptop… Nhạc chơi qua đường Bluetooth chạy tới Sprout sẽ được nâng chuẩn tín hiệu qua bộ DAC của thiết bị khiến âm thanh có chất lượng tốt hơn.

Sprout: Ampli tất cả trong một của PS Audio

Đường xuất tính hiệu ra analog của Sprout có thể giúp người chơi đấu thêm một chiếc subwoofer để tăng cường dải trầm, hoặc kết nối thêm với một ampli để chơi thêm loa. Ngoài ra, các headphile chắc hẳn cũng sẽ cảm thấy phấn kích trước khả năng chơi headphone cực “đỉnh” của Sprout khi phần headamp có trở kháng đầu ra gần như bằng 0 với công suất 1 watt, có thể kiểm soát tốt ngay cả những chiếc headphone khó nhằn nhất của Stax. Âm thanh của Sprout được mô tả là giàu nhạc tính, giàu năng lượng và không bao giờ chói gắt.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận