Samsung H5100: TV tầm trung bắt mắt

GIÁ THAM KHẢO

8,690,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước: 40, 48 Inch

Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED viền


Công nghệ hình ảnh:  Digital Clean View, Wide  Color Enhancer Plus
Độ phân giải: Full-HD


Tần số quét: CMR 100 Hz
Công nghệ âm thanh: Dolby Digital
Công suất loa: 10W x2

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Dòng sản phẩm H5100 của Samsung hướng tới phân khúc sản phẩm phổ thông nhưng sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng những công nghệ hiển thị tiên tiến.

Samsung H5100: TV tầm trung bắt mắt

Các TV H5100 được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đơn giản với các màu sắc trẻ trung, tinh tế. Phần chân đế truyền thống, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn khi nâng đỡ màn hình, vững vàng khi đặt trên mọi mặt phẳng. Samsung đã sử dụng những đường cắt tinh xảo trên khung viền TV, tạo sự nổi bật cho màn hình hiển thị. Thuộc phân khúc TV phổ thông nên dòng sản phẩm H5100 cung cấp cho người dùng  2 lựa chọn kích thước khá phổ biến là 40 và 48 inch. Tất cả đều được trang bị tấm nền độ phân giải Full-HD với góc nhìn rộng đến 178 độ, người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ những khoảnh khắc giải trí cùng những người thân từ mọi vị trí trong phòng. Bên cạnh đó, Samsung cũng trang bị cho TV H5100 công nghệ quét hình tiên tiến CMR với tần số quét 100Hz, mang lại cho người dùng những trải nghiệm xem phim hay các chương trình thể thao tốt nhất. Ngoài ra, TV H5100 còn được tích hợp những công nghệ hình ảnh hiện đại như Digital Clean View – khử nhiễu kỹ thuật số, giúp tăng cường chi tiết hình ảnh và độ sâu trong từng khung hình dù ở bất kỳ nguồn phát nào. Công nhệ Wide  Color Enhancer Plus mang đến hệ màu mở rộng, cung cấp màu sắc phong phú và đa dạng, dải màu rộng trong cả vùng sáng và tối, giảm tỉ lệ hao hụt màu sắc, mang đến những hình ảnh rực rỡ, đẹp mắt. Cùng với đó là công nghệ âm thanh vòm hiện đại Dolby Digital, mang đến ngưởi xem trải nghiệm âm thanh sống động và trung thực phát ra từ mọi hướng. Người xem sẽ có cảm giác như đang bước vào thế giới của những bộ phim với hiệu ứng âm thanh sống động. Cùng với đó, TV H5100 còn được tích hợp những tiện ích giúp hỗ trợ trải nghiệm giải trí của người dùng như chế độ Soccer Mode giúp người xem tận hưởng các chương trình thể thao với âm thanh rõ ràng, sống động và tính năng phóng to hình ảnh giúp hiển thị rõ ràng các chi tiết của những trận đấu thể thao. Tính năng Family TV 2.0 giúp người dùng ghi âm hoặc chụp lại những khoảnh khắc yêu thích khi xem TV. Hỗ trợ kết nối đa dạng, cho phép chia sẻ, sao chép nội dung với các thiết bị ngoại vi. Samsung cũng trang bị cho các TV H5100 bộ 3 bảo vệ Triple Protectors, đảm bảo an toàn cho TV trong những trường hợp như sấm sét, độ ẩm, chập điện. Công nghệ này mang đến tuổi thọ lâu dài cho TV và sự yên tâm của người sử dụng.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận