Rotel S14: Đầu phát nhạc số all-in-one dành cho mọi người

Rotel S14: Đầu phát nhạc số all-in-one dành cho mọi người

Rotel S14 là sản phẩm mới nhất vừa được Rotel ra mắt vào đầu năm nay, mang đến khả năng phát lại nhạc hiệu suất cao với trung tâm là DAC ESS Sabre 32-bit kết hợp cùng các bóng bán dẫn được cung cấp điện bởi một biến áp hình xuyến lớn, mang lại âm thanh chính xác và có độ kiểm soát tốt.

Rotel S14 trang bị bộ khuếch đại Class AB 150W ở  4 ohm tích hợp cùng với giắc cắm tai nghe ở mặt trước, có thể phát nhạc trực tiếp từ các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến bao gồm Spotify, Tidal, Qobuz, podcast và radio internet, và hơn cả là có chứng chỉ Roon ready. Ngoài ra, các đầu vào có thể được kết nối bằng Coxial, Optical ( 24bit/192 rkHz ), RCA analog và PC-USB ( 32bit/384 kHz ), 1 cổng USB để kết nối với ổ cứng rời hay USB để sử dụng nguồn nhạc ngoài.

Rotel S14: Đầu phát nhạc số all-in-one dành cho mọi người

Theo Rotel, S14 là sản phẩm dễ sử dụng và trực quan. Nếu muốn sử dụng hệ thống không dây, Rotel S14 có Wi-Fi băng tần kép (2,4/5GHz) và Bluetooth với codec AAC và aptX HD, cũng như AirPlay 2 và Google Cast. Không giống như các bộ khuếch đại Rotel khác, S14 có kết nối Bluetooth ăng-ten có thể tháo rời được cung cấp sẵn thay vì sử dụng bộ thu bên ngoài. 

Rotel S14: Đầu phát nhạc số all-in-one dành cho mọi người

Nếu như Rotel trước đó có màn hình đơn sắc pixel và khó chịu thì Rotel S14 có màn hình LED màu, hiển thị bìa của bản nhạc đang phát và thông tin kết nối. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt âm thanh bằng các nút trên bảng điều khiển phía trước. Trong menu trên màn hình, ngoài cân bằng âm thanh, cân bằng kênh và độ sáng, các mục hiển thị cài đặt mạng và khả năng đặt lại cài đặt Wi-Fi đã được thêm vào.

Rotel S14 đi kèm với một điều khiển từ xa bằng nhôm để điều khiển phát nhạc và các tính năng khác. Tuy nhiên, chưa chắc bạn đã thường xuyên sử dụng điều khiển từ xa vì Rotel S14 có ứng dụng điều khiển trên điện thoại cho hai hệ điều hành phổ biến Android và iOS, giúp cho việc điều khiển thiết bị trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. 

Rotel S14: Đầu phát nhạc số all-in-one dành cho mọi người

Chúng tôi tin rằng, Rotel S14 sẽ phổ biến với những người dùng muốn thêm sự tiện lợi của việc truyền phát âm thanh vào hệ thống hi-fi tại nhà của họ trong khi vẫn giữ được tất cả các tính năng của bộ khuếch đại analog. Rotel S14 hấp dẫn những ai đã “chơi” đủ với âm thanh cổ điển, tìm đến sự thông minh trong trải nghiệm nghe nhạc giải trí. Ngoài ra, trình phát mạng tích hợp sẽ được đánh giá cao bởi những người mới bắt đầu, vì để nghe, bạn chỉ cần mua một hệ thống loa và một vài dây cáp. Nó khá hấp dẫn, đặc biệt nếu bạn cố gắng lắp ráp mọi thứ bên dưới vỏ Rotel S14 từ các thành phần Hi-Fi riêng biệt – ngân sách sẽ tăng ít nhất lên gấp hai lần.

Nhà phân phối: Audio Hoàng Hải

 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận