Shunyata Research DF-SS: "Cầu treo" chống rung, cách nhiễu cho cáp âm thanh

Shunyata Research DF-SS:

DF-SS (Dark Field Suspension System) từ hãng dây dẫn và phụ kiện cao cấp Shunyata Research là phụ kiện độc đáo, được tạo ra với vai trò như một nhịp cầu treo, nâng đỡ dây dẫn âm thanh, tạo ra hiệu quả rõ rệt cho cáp trong việc chống rung và cách nhiễu.

Shunyata Research DF-SS:

Nhằm tạo ra hiệu quả triệt để trong việc cải thiện và nâng cấp chất lượng âm thanh của hệ thống, chúng ta không chỉ cần chú trọng đến thiết bị, hệ thống phụ kiện và nguồn điện cho các thiết bị đó, mà đôi khi, còn cần phải có sự đầu tư nghiêm túc và bài bản đến cả loạt phụ kiện dành cho phụ kiện. Phổ biến nhất trong số đó là phụ kiện dành cho dây dẫn dưới dạng các miếng kê, giá đỡ.

Shunyata Research DF-SS:

Và mới đây, giới âm thanh vừa có thêm một lựa chọn cao cấp cho loại phụ kiện như vậy từ nhà sản xuất Shunyata Research với tên gọi DF-SS. Đây là sản phẩm được thiết kế bởi chuyên gia Caelin Gabriel của Shunyata, ứng dụng các công nghệ tiên tiến mà họ từng giành được bằng sáng chế trên các mô hình DFE và DFE v2. Công nghệ này sử dụng 2 cơ chế cách ly rung động độc đáo, từ đó ngăn chặn sự tương tác năng lượng giữa dây dẫn và sàn, tránh được hiện tượng nhiễu bẩn và xáo trộn dòng tín hiệu trong dây.

Shunyata Research DF-SS:

Điểm nổi bật của Shunyata DF-SS là thiết kế dạng cầu treo rộng, bao gồm một giá đỡ chắc chắn hình chữ V, kết hợp với dây đai đàn hồi bằng polymer được nối ngang qua. Cấu trúc này cho phép sử dụng nâng đỡ bất kì loại cáp âm thanh nào hiện nay, từ dây loa, dây tín hiệu cho tới dây nguồn, kể cả những loại dây dẫn cỡ lớn. Dây đai của chiếc "cầu treo" này luôn ở trạng thái căng và có tính chất đàn hồi, từ đó làm tiêu hao năng lượng của rung động trên dây dẫn.

Shunyata Research DF-SS:

Cơ chế triệt rung thứ 2 của sản phẩm này chính là các hạt hấp thụ năng lượng được chứa đầy trong phần giá đỡ của Shunyata DF-SS. Tấm đế hình chữ V chứa các hạt hấp thụ năng lượng này sẽ tự thu hút và triệt tiêu các dòng năng lượng của tín hiệu nhiễu, nhiễu từ và rung động từ sàn nhà, từ đó cách ly và bảo vệ dây cáp khỏi các tác nhân có hại này.

Shunyata Research DF-SS:

Dark Field Suspension System được nhà sản xuất khẳng định có khả năng tạo ra hiệu quả một cách tức khì và rõ nét, thiết lập và sử dụng đơn giản, dễ dàng. Tác dụng điển hình của phụ kiện này là giảm nhiễu và tiếng ồn, cải thiện độ sắc nét và chi tiết của âm thanh, giúp âm thanh có chiều sâu và độ tĩnh tốt hơn.

Nhà phân phối: Đông Thành - Hòa Phúc.

Ngạn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận