MCRU ra mắt dòng dây nguồn đầu bảng Ultimate MKV

MCRU ra mắt dòng dây nguồn đầu bảng Ultimate MKV

Ultimate MKV là phiên bản mới nhất của dòng dây nguồn đầu bảng Ultimate, được ra đời sau 5 năm nghiên cứu và phát triển bởi MCRU - một thương hiệu phụ kiện đến từ Anh.

Sau 5 năm nghiên cứu và phát triển, hãng phụ kiện MCRU cuối cùng đã thành công khi cho ra đời phiên bản mới nhất của dòng dây nguồn đầu bảng Ultimate, hay còn có tên là Ultimate MKV. Ở phiên bản này, MCRU đã bổ sung thêm một màng tiếp địa chủ động và lớp chắn bảo vệ được ứng dụng công nghệ lượng tử, kết hợp cùng các bộ lọc nội bộ đặc biệt tại đầu cắm để lọc nhiễu RFI một cách hiệu quả.

MCRU ra mắt dòng dây nguồn đầu bảng Ultimate MKV

Theo MCRU, những bộ phận thường bị bỏ qua khi thiết kế dây nguồn, cụ thể là cầu chì, thường có khả năng tác động đến chất lượng trình diễn âm thanh của hệ thống một cách đáng kể. Do đó, Ultimate MKV đã được trang bị thêm mạch cầu chì Synergistic Research Orange và kết hợp cùng dây bọc ngoài phủ carbon, kết quả là khả năng chống nhiễu RFI cho dây nguồn được đẩy lên mức tối đa. Không chỉ vậy, đầu cắm được dùng trên Ultimate MKV là loại do Furutech sản xuất với chân cắm IEC FI-48 mạ bạc, cho hiệu quả cao trong việc truyền dẫn điện. 

MCRU ra mắt dòng dây nguồn đầu bảng Ultimate MKV

MCRU cho biết, Ultimate MKV là loại dây nguồn nên được sử dụng cùng với bộ lọc điện, ampli công suất dạng monoblock và các loại thiết bị cao cấp, đòi hỏi nguồn năng lượng dồi dào để phát huy tối đa hiệu quả trình diễn. Hiện Ultimate MKV đã được mở bán trên trang chủ của MCRU với mức giá 750 Bảng Anh/0,7 m dây. 

Nguồn: stereonet

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận