Luxman trình làng bộ dây dẫn đầu bảng 15000 Series

Luxman trình làng bộ dây dẫn đầu bảng 15000 Series

15000 Series là dòng cáp âm thanh cao cấp nhất từ Luxman, được cho ra đời với các sản phẩm gồm dây loa và dây tín hiệu (interconnect ), trang bị các thành phần vật liệu và công nghệ chế tác tốt nhất của hãng, giúp đảm nhiệm tốt vai trò dây dẫn trong những hệ thống hi-end.

Thương hiệu hi-end lừng danh đến từ Nhật Bản Luxman vốn nổi tiếng là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực ampli cao cấp, cùng các thiết bị liên quan như đầu CD, DAC giải mã. Giờ đây, hãng này tiếp tục thể hiện tham vọng ở mảng phụ kiện khi công bố bộ dây dẫn đầu bảng 15000 Series gồm dây loa và dây tín hiệu, với tất cả 3 model JPR-15000, JPC-15000, JPS-15000.

Luxman trình làng bộ dây dẫn đầu bảng 15000 Series

Trong đó, JPR-15000 là dây tín hiệu unbalance (RCA), JPC-15000 là dây tín hiệu balance (XLR), còn JPS-15000 là dây đấu loa. Tất cả những cáp âm thanh này đều sử dụng lõi dẫn bao gồm các sợi dây đôi tuyến tính (không xoắn), được làm từ chất liệu đồng Dia Ultra Crystallized Copper (DUCC) độ tinh khiết cao (7N - 99,99998%), được thiết kế định hướng để kết nối theo một chiều cố định.

Mỗi bó lõi dây được che chắn kĩ lưỡng bằng các lớp bảo vệ, chống nhiễu, kết hợp với nhiều lớp vỏ bọc bên ngoài.  Cả 3 dẫn đều được hoàn thiện với đầu kết nối được chia nhánh dạng chứ Y rất rộng, giúp cho việc kết nối thoải mái hơn. Một đặc điểm đáng chú ý khác trên dòng dây này chính là vật liệu làm lõi dây Dia Ultra Crystallized Copper (DUCC) được sử dụng theo cấp phép của nhà sản xuất nổi tiếng Mitsubishi Wire & Cable, vốn là công ty độc quyền sở hữu công nghệ vật liệu cao cấp này.

Luxman trình làng bộ dây dẫn đầu bảng 15000 Series

Theo giải thích của nhà sản xuất Luxman, cấu trúc lõi dây nhiều sợi, không xoắn sẽ giúp loại bỏ điện cảm không mong muốn, cho băng thông rộng nhất có thể. Tất cả các dây dẫn đều được hoàn thiện với đầu cắm cao cấp được mạ vàng, chia nhánh dạng chứ Y có thể tăng giảm độ rộng một cách dễ dàng nhờ công nghệ độc quyền của hãng là Holder Branch Holder, giúp thuận tiện hơn cho việc kết nối.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận