LB100 Light Box: Phụ kiện xa xỉ dành cho "fan ruột" McIntosh

LB100 Light Box: Phụ kiện xa xỉ dành cho

Một sản phẩm nghe có vẻ khá điên rồ nhưng chắc chắn sẽ có được sự ủng hộ và đón nhận nồng nhiệt củ đông đảo người dùng McIntosh đó chính là LB100 Light Box, phụ kiện trang trí với khả năng phát sáng biểu tượng McIntosh bằng màu xanh đặc trưng.

LB100 Light Box: Phụ kiện xa xỉ dành cho

Bỏ ra 1.500 USD, tương đương khoảng 34,2 triệu đồng chỉ để mua một hộp đèn phát sáng logo thương hiệu mình yêu thích có thể nói là một ý định điên rồ với nhiều người nhưng thực tế, đây lại là điều mà rất nhiều "fan ruột" có hầu bao rủng rỉnh của thương hiệu ampli lừng danh thế giới McIntosh sẵn sàng làm để mang đến dấu ấn đậm nét cho dàn âm thanh của họ.

LB100 Light Box: Phụ kiện xa xỉ dành cho

"Gã khổng lồ xanh" của làng hi-end đã rất biết các chiều lòng những khác hàng yêu mến hãng này khi cho ra đời một phụ kiện hay chính xác hơn là một món đồ chơi thú vị mang tên LB100 Light Box với vai trò trang trí mang đậm tính thương hiệu. Sản phẩm này được thiết kế với những nét đặc trưng nhất mà người ta có thể nhận thấy ở một thiết bị McIntosh, nổi bật với bảng phát sáng màu xanh lục ở mặt trước.

LB100 Light Box: Phụ kiện xa xỉ dành cho

Hộp đèn LB100 Light Box có kích thước 444,5 x 152,4 x 290,5mm, tức là tương đương một thiết bị tiêu chuẩn của McIntosh, nó cũng được xây dụng với khối vỏ chắc chắn bằng kim loại tối màu, mặt trước được ốp kính rất đặc trưng. Điều đó có nghĩa LB100 Light Box trông y hệt một đầu máy âm thanh thông thường của hãng này, tuy nhiên nhiệm vụ của nó chỉ là phát sáng.

LB100 Light Box: Phụ kiện xa xỉ dành cho

Mặt trước của phụ kiện này là bảng chiếu đèn với logo McIntosh cỡ lớn kèm dòng chữ "HANDCRAFTED IN USA from 1949", tất cả đều được thiết kế với độ sắc nét và chi tiết cao, chiếu sáng bằng ánh đèn màu xanh lục giống hệt các thiết bị McIntosh. LB100 Light Box dùng nguồn điện 12V, có cổng IN và OUT dành cho tính năng Power Control tức là nó có thể liên kết với bất kì thiết bị âm thanh nào khác trong dàn máy bằng kết nối này để điều khiển việc bật tắt đồng bộ cùng với thiết bị. Tất nhiên, người dùng vẫn có thể tùy chọn bật tắt thủ công nếu muốn.

Nhà phân phối: Đông Thành - Hòa Phúc.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận