Kirmuss Audio KA-RC-1: Rửa đĩa than "cực sạch" với sóng siêu âm

Kirmuss Audio KA-RC-1: Rửa đĩa than

KA-RC-1 là món phụ kiện lý tưởng cho những ai đang sở hữu một bộ sưu tập đĩa than khổng lồ nhưng lại không có thời gian chăm sóc chúng. Chỉ mất khoảng 5 phút cho một lượt rửa, KA-RC-1 đảm bảo các các chất bẩn bám trên đĩa sẽ bị thổi bay hoàn toàn nhờ ứng dụng công nghệ sóng âm tiên tiến.

Kirmuss Audio KA-RC-1: Rửa đĩa than

Kirmuss Audio là một thương hiệu chuyên về phụ kiện âm thanh, được thành lập bởi Charles Kirmuss - một người có niềm đam mê sâu sắc với âm nhạc và hiện nay, sự quan tâm của ông đã dành hết cho đĩa than. Ở các sự kiện âm thanh lớn gần đây, Kirmuss đã giới thiệu chiếc máy rửa đĩa than KA-RC-1 - sản phẩm được tạo ra từ hơn 3 năm nghiên cứu của ông và đội ngũ thành viên tại Kirmuss Audio.

Kirmuss Audio KA-RC-1: Rửa đĩa than

Động lực để Kirmuss bắt tay vào việc tạo ra KA-RC-1 được bắt nguồn từ ý tưởng về một chiếc máy rửa đĩa cao cấp, có thể đồng thời rửa sạch đĩa than và không làm mất đi cái chất lượng âm thanh tuyệt vời của chúng. Ở KA-RC-1, thiết bị này sử dụng sóng siêu âm để tạo ra vụ nổ nhỏ trong nước và lợi dụng áp lực để loại bỏ chất bẩn bám trên rãnh đĩa. 

Kirmuss Audio KA-RC-1: Rửa đĩa than

Kirmuss cho biết, KA-RC-1 có 4 khay đĩa, bao gồm 2 khay cho đĩa 12-inch, 1 khay cho đĩa 9 inch và 1 khay cho đĩa 7 inch. Người dùng có thể đặt 4 đĩa vào máy để rửa cùng lúc khi cần thiết. Tổng thời gian cho mỗi lượt rửa đĩa chỉ mất khoảng 5 phút. Với dung tích nước lên tới 6 lít mà KA-RC-1 chứa được, người dùng có thể rửa được tổng cộng khoảng 50 đĩa thì mới cần phải thay nước lại. Sau khi lấy ra khỏi máy, chỉ cần lau khô đĩa bằng khăn sạch là chúng ta có thể bỏ vào mâm đĩa than để thưởng thức. 

Kirmuss Audio KA-RC-1: Rửa đĩa than

 

Hiện KA-RC-1 đã có mặt ở thị trường Nhật Bản với giá bán ra là 185,000 Yên (khoảng 38,5 triệu đồng). Ngoài ra, Kirmuss Audio còn lưu ý thêm phiên bản cho thị trường Nhật sẽ có một số điều chỉnh riêng để phù hợp với điều kiện sử dụng ở đất nước này. 

Nguồn: AV Watchs.

Man Nam

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận