HiDiamond D10 Series: Vẻ ngoài hấp dẫn cùng khả năng truyền dẫn đáng tin cậy

HiDiamond D10 Series: Vẻ ngoài hấp dẫn cùng khả năng truyền dẫn đáng tin cậy

D10 Series là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu dây dẫn cao cấp HiDiamond, được xếp vào phân khúc đầu bảng và tập trung những công nghệ chế tạo dây hàng đầu do HiDiamond phát triển.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, HiDiamond đã có bước tiến mới trong việc chế tạo dây dẫn và thành quả của hãng chính là sự ra đời của dòng dây hoàn toàn mới: D10 Series. Theo giới thiệu, D10 Series sẽ là dòng dây đầu bảng mới của HiDiamond và thay thế cho vị trí của dòng dây D9 Series ra mắt trước đó. 

HiDiamond D10 Series: Vẻ ngoài hấp dẫn cùng khả năng truyền dẫn đáng tin cậy

Hiện tại, HiDiamond D10 Series đang có 2 sản phẩm gồm dây tín hiệu và dây loa. Điểm chung giữa các mẫu dây này chính là dây lõi đồng được xử lý với phiên bản cải tiến của công nghệ độc quyền 4VRC, hay còn được HiDiamond giới thiệu là Ultra-pure Oxygen Free 4VRC.

Theo HiDiamond, công nghệ Ultra-pure Oxygen Free 4VRC sẽ đặt ra điểm tham chiếu mới cho dòng dây cáp hi-end do hãng sản xuất cũng như đem lại những đặc tính âm thanh hấp dẫn. Về 4VRC, đây là kỹ thuật nhiệt luyện chất dẫn luyện đặc biệt với nhiệt độ nung cao gấp 4 lần so với các loại dây thông thường để tạo ra dây đồng tinh khiết, tối ưu hiệu quả dẫn điện. Với Ultra-pure Oxygen Free 4VRC, dây đồng sẽ có tinh khiết cao hơn đáng kể so với dây đồng 4VRC trước đây. 

Ở dây tín hiệu D10 (jack RCA), HiDiamond đã sử dụng tổng cộng 8 dây lõi đồng Ultra-pure Oxygen Free 4VRC. Trong khi đó, dây loa D10 sẽ có tới 32 dây lõi với đường kính mặt cắt dây 4mm. 

Để bảo vệ hệ thống dây lõi đồng cực tinh khiết, HiDiamond đã sử dụng đến các kỹ thuật bọc dây tinh vi và phức tạp, bao gồm lớp vỏ cách điện XLPE dày ở ngoài cùng. Dĩ nhiên, các yếu tố về thẩm mỹ cũng được HiDiamond cân nhắc để đảm bảo vẻ ngoài sang trọng cho dây D10 Series. 

HiDiamond D10 Series: Vẻ ngoài hấp dẫn cùng khả năng truyền dẫn đáng tin cậy

Hoàn thiện dây D10 Series là các đầu jack cắm cao cấp, được thiết kế để đảm bảo chất lượng kết nối cũng như truyền dẫn tín hiệu. Bên cạnh đó, từng sản phẩm sau khi hoàn thành công đoạn sản xuất sẽ được đưa qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trên từng yếu tố: độ bền, khả năng chịu nhiệt và ẩm, độ cách điện, trở kháng dây… Chỉ những sợi dây thông qua quá trình này mới được đưa vào đóng gói để đến với tay người chơi audio. 

Giá tham khảo

Dây tín hiệu HiDiamond D10: 100.000.000 VNĐ

Dây loa HiDiamond D10: 165.000.000 VNĐ

Nhà phân phối: Anh Duy Audio
 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận