Furutech ra mắt phiên bản mở rộng của ổ cắm GTO-D2 NCF(R)

Furutech ra mắt phiên bản mở rộng của ổ cắm GTO-D2 NCF(R)

GTO-D3 NCF (R) là sản phẩm tiếp theo từ thương hiệu Furutech và là phiên bản trang bị 3 module, tức tăng thêm 1 module so với GTO-D2 NCF (R).

Theo thông tin mới nhất được cập nhật trên trang chủ của Furutech, dòng ổ cắm điện cao cấp GTO-D2 NCF (R) đã xuất hiện phiên bản mới với tên GTO-D3 NCF (R). Thời điểm mở bán và giá chính thức hiện vẫn chưa được Furutech tiết lộ thêm. 

Furutech ra mắt phiên bản mở rộng của ổ cắm GTO-D2 NCF(R)

Dựa trên thông số kỹ thuật của GTO-D3 NCF (R), có thể thấy đây là phiên bản mở rộng với thêm 1 module ổ cắm của GTO-D2 NCF (R), nâng tổng số lên thành 3 module. Sản phẩm này chính là giải pháp dành cho các hệ thống có nhiều thiết bị âm thanh, đảm bảo sự gọn gàng khi đi dây do không phải dùng tới 2 ổ GTO-D2 NCF (R) như trước. 

Ảnh: Furutech GTO-D3 NCF (R).

GTO-D3 NCF (R) có sự thay đổi về kích thước và trọng lượng do cần phải tải thêm 1 module ổ cắm. Trong khi đó, chất liệu, công nghệ và kỹ thuật chế tạo mẫu ổ cắm này hầu như không khác so với phiên bản trước đó, bao gồm công nghệ Nano Crystal Formula (NCF), lớp phủ đặc biệt mang tên Formula GC-303,  tấm ốp 106-D NCF làm từ sợi carbon và hệ thống dây dẫn làm từ loại dây μ-OFC có độ tinh khiết cao.

Về GTO-D2 NCF (R)

GTO-D2 NCF(R) là dòng ổ cắm chia điện cao cấp mới nhất vừa được Furutech trình làng trong quý I/2020, sở hữu thiết kế đặc biệt và nhiều công nghệ vật liệu tiên tiến để chống lại các tác động xấu của rung chấn, cộng hưởng, nhiệt độ và đặc biệt là nhiễu, đảm bảo chất lượng và độ sạch của dòng điện cung cấp cho hệ thống nghe nhạc. 

Furutech ra mắt phiên bản mở rộng của ổ cắm GTO-D2 NCF(R)

Giống với các ổ cắm hay lọc điện khác của Furutech, GTO-D2 NCF(R) không sử dụng các cấu trúc lọc chủ động, vốn can thiệp trực tiếp vào bản chất của dòng điện. Vì vậy, ổ cắm luôn đảm bảo khả năng truyền dẫn dòng điện nhanh, mạnh mà không gây cản trở tới dòng điện và không làm thay đổi bản chất âm thanh vốn có của hệ thống. 

Tham khảo thêm về GTO-D2 NCF (R).

Nhà phân phối: Audio Choice

Anh Châu

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận