DuyKing ra mắt mẫu kim "monitor" cho phân khúc kim đĩa than cao cấp

DuyKing ra mắt mẫu kim

Du An (游安) Special Edition là mẫu kim có tính "monitor" cao nhất đến từ nhà sản xuất DuyKing.

Để đảm bảo tính "monitor" tức đáp tần phẳng trên cả 3 tuyến, cũng như việc không áp đặt một "chất âm" nào vào bản thu, một thiết bị phát phải chấp nhận bỏ qua "cá tính riêng" mà trình diễn chính xác nhất mọi thứ có trong bản ghi âm. Điều này dẫn tới kết quả là nó dễ bị nhầm với một thiết bị không có cá tính. Với Du An (游安) độ động, chiều sâu sân khấu, tính cân bằng toàn tuyến, độ chính xác của nhạc cụ... được hãng đặt lên hàng đầu; đặc biệt với các dòng nhạc tiết tấu nhanh và mạnh như Heavy Metal.

DuyKing ra mắt mẫu kim

Đại diện nhà sản xuất cho biết, lớp vỏ ngoài của cây kim này cũng là thiết kế đặc biệt: thếp những lá vàng quỳ xen kẽ, với mục đích chống sóng đứng, cắt toàn bộ dao động vào lõi kim do cách ghép vỏ nhiều lớp. Vật chất trung gian giữa các lớp vỏ nhằm cắt tần số dao động, đảm bảo không có can nhiễu vào tần số gốc. Vì cộng hưởng sẽ gây ra biến thiên về tín hiệu đầu ra.

DuyKing ra mắt mẫu kim

Cũng như Selendis, hãng không tiết lộ công nghệ lõi, chỉ công bố sử dụng V core do hãng tự phát triển kết hợp với loại dây được đặt hàng riêng, cùng với đó là cantilever bằng boron, vật liệu truyền rung tốt nhất, và đầu kim là kim cương tự nhiên kích thước 6x80 um.

DuyKing ra mắt mẫu kim

Du An (游安) có mức trở kháng 5 Ohm, là loại kim Low Out-put, nên để đạt hiệu quả trình diễn cao nhất, nhà sản xuất DuyKing khuyến cáo nên sử dụng step-up bằng transformer.

DuyKing ra mắt mẫu kim

Du An (游安) Special Edition đã có mặt trên thị trường với mức giá 4.555 USD.

DuyKing ra mắt mẫu kim

Nhà phân phối tại Hà Nội: May Analogue 

PV

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận