Audience bổ sung tuỳ chọn dây cáp USB cho Studio Two Series

Audience bổ sung tuỳ chọn dây cáp USB cho Studio Two Series

Studio TWO Series - dòng dây dẫn từng được Audience giới thiệu lần đầu trước công chúng vào năm 2021, nay đã có thêm dây tín hiệu USB để đáp ứng nhu cầu từ khách hàng.

Như Audience giới thiệu, dây USB Studio TWO được phát triển với mục tiêu trở thành sự lựa chọn lý tưởng khi người chơi audio cần truyền dữ liệu giữa các thiết bị như laptop, đầu giải mã DAC, music server… 

Là sản phẩm thuộc dòng dây Studio TWO dành cho phân khúc phổ thông, dây USB Studio TWO mang đồng thời 2 yếu tố quan trọng: kế thừa nhiều đặc điểm thiết kế từ các dòng dây hàng đầu của Audience và có giá thành hợp lý nhất có thể để mọi người tiếp cận. 

Audience bổ sung tuỳ chọn dây cáp USB cho Studio Two Series

John McDonald, chủ tịch của Audience, đưa ra quan điểm rằng chất lượng của dây cáp USB và các loại dây kết nối khác là điều không thể bỏ qua khi phát triển sản phẩm trong thời đại kỹ thuật số tiên tiến hiện nay. Vì vậy, dây USB Studio TWO được tạo ra để đóng vai trò quan trọng trong việc giúp hệ thống đạt hiệu suất truyền dẫn tín hiệu cao hơn, cải thiện chất lượng âm thanh từ các tập tin nhạc hi-res PCM, DSD và định dạng khác. 

Cấu tạo của dây USB Studio TWO bao gồm dây lõi bạc và đồng nhằm cải thiện đồng thời chất lượng của 3 dải trầm/trung/cao. Sau khi bện lại với nhau, lõi dẫn tín hiệu sẽ được xử lý bằng phương pháp đông lạnh (cryogenic) và điện áp cực cao (extreme high-voltage process - EHVP) để tối ưu cấu trúc luyện kim của vật liệu. 

Trong khi phương pháp đông lạnh vốn đã rất phổ biến, phương pháp EHVP độc quyền của Audience sử dụng dòng điện có điện áp cao từ các kết hợp cụ thể để tái cấu trúc tinh thể của những kim loại dùng làm dây dẫn. Quá trình này mở ra một con đường thuận lợi hơn để tín hiệu đi qua, từ đó mang tới âm thanh trong trẻo hơn cho hệ thống nghe nhạc. 

Audience bổ sung tuỳ chọn dây cáp USB cho Studio Two Series

Song song đó, dây USB Studio TWO còn được trang bị thêm mạch giảm méo tiếng độc đáo của Audience. Toàn bộ dây cáp được bọc chống nhiễu EMI, RFI nhằm duy trì độ sạch của tín hiệu âm thanh, trong khi các đầu cắm mạ vàng sẽ giúp tín hiệu đi giữa dây USB và thiết bị dễ dàng hơn. 

Như các dòng dây dẫn trước đó do Audience chế tạo, dây USB Studio TWO khá gọn nhẹ và linh hoạt, phù hợp để sử dụng với mọi hệ thống người dùng hiện có. Như quan điểm của nhà sản xuất, thiết kế dây sử dụng lớp áo nặng nề thường không mang lại nhiều hiệu quả tích cực như các thiết kế dây nhẹ và dẻo dai. Dựa trên kết quả các buổi nghe thử, dây USB Studio TWO có thể tái tạo giọng hát và nhạc cụ trong bản nhạc với độ trung thực cao hơn, cải thiện độ động và cảm giác mượt mà trong âm thanh. 

Giá tham khảo: 499 USD / sợi 1m. 

Nhà phân phối Audience: Thanh Tùng Audio
 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận