Nordost thay đổi logo nhận diện thương hiệu

Nordost thay đổi logo nhận diện thương hiệu

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường phụ kiện cao cấp, Nordost đã quyết định thay đổi bản thân bằng một kế hoạch "làm mới" thương hiệu, khởi đầu là việc thay đổi logo nhận diện.

Ảnh: Logo cũ của Nordost, vốn đã rất quen thuộc đối với khách hàng trong nhiều năm qua.

Nordost là nhà sản xuất dây cáp và phụ kiện âm thanh cao cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng. Kể từ khi thành lập cho đến nay, Nordost đã liên tục bứt phá khỏi những chuẩn mực thông thường, tạo nên những cuộc cách mạng thực sự với nguyên lý tối ưu tín hiệu nhờ giảm thiểu nhiễu. Hơn hai mươi năm không ngừng cải tiến và ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật chính xác, Nordost đã gặt hái thành công vang dội không chỉ với dây cáp mà còn cả những thiết bị xử lý nhiễu điện và cộng hưởng.

Giờ đây, Nordost đã quyết định triển khai kế hoạch "làm mới" bản thân nhằm đem tới cho khách hàng cảm giác mới mẻ hơn khi mua sắm sản phẩm. Trong đó, bước đầu của kế hoạch chính là việc thay đổi logo nhận diện thương hiệu

Ảnh: Logo mới của Nordost 

Câu slogan "Making the connection" quen thuộc trên logo Nordost nay đã được gỡ bỏ, thay vào đó là sự xuất hiện của "Cable Swoop" - mẫu logo với hình ảnh cách điệu từ loại dây dẫn phẳng dẹt nổi tiếng của hãng, thể hiện rằng dây dẫn vẫn là dòng sản phẩm chủ lực giúp Nordost làm nên tên tuổi.

Nordost thay đổi logo nhận diện thương hiệu

Theo thông báo do Nordost phát đi, logo mới sẽ được hãng sử dụng trên các phương tiện truyền thông, danh thiếp, ấn phẩm quảng cáo và các sản phẩm sắp được ra mắt trong thời gian tới. 

Nhà phân phối: Aptronics Audio

Đại lý bán lẻ phía Bắc: Audio Hoàng Hải /  Thiên Hà Audio

Đại lý bán lẻ phía Nam: Hifiworld

 

 

 

Hoàng Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận