TS-9885PB: Mâm đĩa than "tất cả trong một" cho người ưa thích âm thanh analog

TS-9885PB: Mâm đĩa than

Không chỉ là chiếc mâm đĩa than tích hợp loa thông thường, TS-9885PB còn có thể phát được nhạc từ băng cassette, đĩa CD, thẻ nhớ.

TS-9885PB: Mâm đĩa than

Bạn là người sưu tầm đĩa than, CD và băng cassette nhưng lại không có quá nhiều chi phí để đầu tư cho từng thiết bị phát riêng biệt? Bic Camera - một đơn vị chuyên phân phối thiết bị điện tử tại Nhật Bản, đã đưa ra một giải pháp tối ưu cho vấn đề này: mâm đĩa than đa năng TS-9885PB. Hiện TS-9885PB đã có thể đặt mua tại trang chủ của Bic Camera

TS-9885PB: Mâm đĩa than

Về cơ bản, TS-9885PB là chiếc mâm đĩa than được tích hợp sẵn 2 loa có công suất 2,5W để người dùng có thể thưởng thức âm nhạc ngay lập tức. Các loại đĩa mà TS-9885PB hỗ trợ là 33 1/3, 45 và 78 rpm. Tay cần đi kèm của chiếc mâm này còn có tính năng Auto Return (giúp cần tự nhấc lên khi hết đĩa) khá tiện. Điều khiến cho thiết bị này trở nên độc đáo là nó được trang bị thêm 2 khay đọc đĩa CD, 1 khay băng cassette, khe căm thẻ nhớ SD và còn có cả đài radio. Đặc biệt, một trong hai khay đĩa CD và khe thẻ nhớ còn có chức năng ghi, giúp người dùng có thể "số hóa" âm nhạc từ đĩa than/băng cassette và lưu lại trên CD hoặc thẻ nhớ. 

TS-9885PB: Mâm đĩa than

Ngoài ra, TS-9885PB còn có thể đóng vai trò như một món đồ trang trí nội thất đẹp mắt với vỏ máy được phủ một lớp sơn màu đen piano sang trọng. Đi kèm máy là một remote điều khiển từ xa tiện lợi. Bên cạnh đó, TS-9885PB còn có giao diện điều khiển dễ sử dụng, phù hợp cho mọi kiểu người chơi audio khác nhau. 

Nguồn: AV Watchs.

Man Nam

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận