Pro-Ject trình làng mâm đĩa "trắng tinh khôi" phiên bản The Beatles White Album

Pro-Ject trình làng mâm đĩa

Mâm đĩa than mới từ nhà sản xuất lừng danh Pro-Ject có tên gọi đầy đủ là 2Xperience The Beatles White Album, được thiết kế với ngoại hình vô cùng đặc biệt, chỉ toàn màu trắng, nhằm gợi nhớ đến album White của nhóm nhạc lừng danh The Beatles, được phát hành ngày 22 tháng 11 năm 1968.

Pro-Ject trình làng mâm đĩa

Mới đây, thương hiệu mâm đĩa than nổi tiếng Pro-Ject đã tiếp tục hợp tác với The Universal Music Group và The Beatles để cho ra đời thêm một sản phẩm mới với chủ đề liên quan đến ban nhạc rock huyền thoại của Anh Quốc, The Beatles. Lần này, đề tài được lựa chọn là album White, được ban nhạc này phát hành ngày 22 tháng 11 năm 1968, với nhiều bản hits đình đám như “Dear Prudence”, “Back in the USSR” hay “While My Guitar Gently Weeps”.

Pro-Ject trình làng mâm đĩa

Mân đĩa than 2Xperience The Beatles White Album được tạo ra đúng vào dịp kỉ niệm 50 năm ngày album White được phát hành. Song song với đó, nhà sản xuất Universal Music Group sẽ phát hành lại album mang tính biểu tượng này thêm một lần nữa. Họ cũng cho biết thêm, album này sẽ được remastered bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia âm thanh và các chuyên gia phục hồi âm thanh của Abbey Road Studios ở London.

Pro-Ject trình làng mâm đĩa

Quay trở lại với 2Xperience The Beatles White Album, đây là một mâm đĩa than phiên bản giới hạn, được sản xuất bởi Pro-Ject Audio. Sản phẩm này nổi bật với vẻ ngoài toàn một màu trắng toát, bao gồm cả kim, tay cần, mâm đĩa và tấm đế, theo đúng tinh thần của chủ đề White Album.

Pro-Ject trình làng mâm đĩa

2Xperience The Beatles White Album được xây dựng dựa trên mô hình 2Xperience SB, trang bị tay cần CC Evo cỡ 9 inch, khung gầm bằng gỗ MDF tỉ trọng cao, rất dày và rắn chắc, trong khi đó, mâm đĩa được làm bằng chất liệu acrylic. Nhiệm vụ đọc dữ liệu từ rãnh ghi của đĩa được đảm nhận bởi kim 2M White chuẩn MM từ nhà sản xuất cartridge hàng đầu Ortofon. Hệ thống này được thiết kế để có thể đáp ứng 2 chế độ hoạt động, 33 hoặc 45 rpm.

Pro-Ject trình làng mâm đĩa

Pro-Ject 2Xperience The Beatles White Album được phát hành với số lượng giới hạn, chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới. Mức giá cho sản phẩm này là 1.499 Euro, tương đương 40,5 triệu đồng.

Pro-Ject trình làng mâm đĩa
Pro-Ject trình làng mâm đĩa

Nhà phân phối Pro-Ject tại Việt Nam: CTY TNHH The Experts Group

Showroom: Lầu 1 , TTTM Parkson, 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1. TP. HCM

Facebook: Bowers & Wilkins Showroom Vietnam.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận