Mâm đĩa than Music Hall MMF-7.3

Mâm đĩa than Music Hall MMF-7.3

Music Hall MMF-7.3 là chiếc mâm đĩa than đáng chú ý trong phân khúc tầm trung với thiết kế thân mâm 2 tầng (dual-plinth) độc đáo cùng các thành phần linh kiện cao cấp, hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm hấp dẫn từ bộ sưu tập đĩa vinyl yêu thích.

Mâm đĩa than Music Hall MMF-7.3

Bên cạnh những dòng sản phẩm được thiết kế dành cho phân khúc nhập môn như MMF-1.3 và 1.5, thương hiệu âm thanh Mỹ Music Hall còn nhắm đến phân khúc tầm trung với MMF-7.3 - một chiếc mâm đĩa than có thiết kế độc đáo cùng các thành phần linh kiện chất lượng cao, có khả năng vượt qua nhiều đối thủ trong cùng tầm giá về chất lượng trình diễn. 

Khác với các thiết kế mâm đĩa than thường thấy, MMF 7.3 được trang bị phần thân mâm có cấu trúc 2 tầng độc đáo do Music Hall phát triển. Ưu điểm của thiết kế này chính là các bộ phận tái tạo âm thanh quan trọng như thớt xoay, ổ trục chính, tay cần và cartridge ở tầng trên sẽ được cách ly hoàn toàn khỏi tầng dưới, nơi Music Hall lắp đặt hệ thống chân chống rung có thể tuỳ chỉnh chiều cao. 

Mâm đĩa than Music Hall MMF-7.3

Song song đó, motor truyền động đai và hệ thống dây dẫn cũng được tách rời hoàn toàn khỏi thân mâm và cố định trên một đế đỡ riêng biệt. Kết quả là mọi rung động gây nhiễu ngoài ý muốn từ motor truyền tới mâm sẽ được loại bỏ hoàn toàn. MMF 7.3 hỗ trợ 2 mức tốc độ gồm 33 ⅓ và 45RPM và người dùng có thể thay đổi thông qua bộ adaptor đi kèm. 

Ngoài ra, nổi bật trên thân mâm màu đen bóng sang trọng của MMF 7.3 là một thước thuỷ hình tròn để người dùng có thể quan sát trong khi điều chỉnh độ cân bằng cho mâm. 

Mâm đĩa than Music Hall MMF-7.3

MMF 7.3 được trang bị sẵn tay cần chế tạo hoàn toàn từ chất liệu sợi carbon, cho trọng lượng rất nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chiếc tay cần này được lắp đặt trên bộ giá đỡ tích hợp cơ chế nâng chống rung, có thể điều chỉnh VTA và azimuth. 

Mâm đĩa than Music Hall MMF-7.3

Ở phiên bản có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Audio Choice, mâm MMF 7.3 còn trang bị sẵn cartridge cao cấp Ortofon 2M Bronze và được cân chỉnh sẵn trước khi đến tay người dùng. Trong khi đó, cân đối trọng cũng được thiết kế sao cho trọng tâm ngang bằng với cartridge, tách rời khỏi tay cần và có thể đóng vai trò như một bộ xử lý cộng hưởng. 

Mâm đĩa than Music Hall MMF-7.3

Hoàn thiện MMF 7.3 là bộ chân kết nối RCA mạ vàng cho hiệu quả cao trong việc truyền dẫn tín hiệu cùng với dây phono có thể tháo rời. Khi không sử dụng, có thể đậy mâm bằng nắp che bụi acrylic đi kèm. 

Giá tham khảo: 40,800,000 VNĐ

Nhà phân phối: Audio Choice

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận