Cary Audio DMS-700 đã có Roon Ready

Cary Audio DMS-700 đã có Roon Ready

Từ thông báo mới nhất của Cary Audio, bộ nguồn phát nhạc số DMS-700 vừa được Roon Labs cấp chứng chỉ Roon Ready để có thể sử dụng với phần mềm nghe nhạc Roon.

Cary Audio DMS-700 là một bộ nguồn phát toàn diện dành cho nhạc số, khi kiêm nhiệm vai trò của cả 2 thiết bị là streamer và DAC, sở hữu khả năng xử lý mạnh mẽ, cũng như được trang bị thêm nhiều công nghệ tiên tiến. Sản phẩm vừa được Cary Audio giới thiệu vào tháng 12/2020. 

Cary Audio DMS-700 đã có Roon Ready

Trang bị quan trọng nhất của đầu phát Cary Audio DMS-700 chính là chip DAC AK4499EQ mới nhất và cao cấp nhất của AKM, với kiến trúc Delta-Sigma và R2R Ladder, được khẳng định có sẽ giúp mang lại âm thanh đậm chất analog hơn, với nhất âm tự nhiên, mượt mà và giàu nhạc tính. Không chỉ sử dụng cấu trúc DAC giải mã R2R Ladder, Cary Audio còn kết hợp chip FPGA hoạt động cùng với DAC để đảm bảo không có hiện tượng méo tín hiệu.

Cary Audio DMS-700 đã có Roon Ready

Trong thông báo mới nhất của Cary Audio, DMS-700 đã nhận chứng chỉ Roon Ready do Roon Labs cấp. Điều này đồng nghĩa DMS-700 có thể được nhận diện và nhận hỗ trợ tốt nhất từ phần mềm nghe nhạc cao cấp Roon. Đặc biệt, sau khi nâng cấp DMS-700 lên bản firmware mới và cài đặt Roon Core, khách hàng sử dụng DMS-700 còn có cơ hội nhận 2 tháng trải nghiệm miễn phí Roon. 

Nhà phân phối Cary Audio: Audio Sơn Hà 

Theo: Hifipig

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận