Bel Canto Design công bố đầu phát nhạc số e.One Stream

Bel Canto Design công bố đầu phát nhạc số e.One Stream

Với tên gọi đầy đủ e.One Stream Network Bridge, thiết bị mới từ Bel Canto Design là một chiếc đầu phát nhạc số với khả năng chơi nhạc đa dạng từ những nguồn lưu trữ thông thường như USB, ổ cứng, cũng như những nguồn lưu trữ nối mạng (PC, NAS) và cả nhạc trực tuyến.

Bel Canto Design là một thương hiệu âm thanh hi-end đến từ Mỹ, nhà sản xuất này có trụ sở tại thành phố Minneapolis, tiểu bang Minnesota. Hãng được thành lập từ năm 1991 bởi nhà sáng lập John Stronczer và đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các thiết bị âm thanh cao cấp gồm ampli, đầu phát số và DAC giải mã. Sản phẩm của Bel Canto Design nổi tiếng nhờ thiết kế nhỏ gọn, hoàn thiện cao cấp và sở hữu hiệu năng hết sức ấn tượng.

Bel Canto Design công bố đầu phát nhạc số e.One Stream

Ngay sau khi cho ra mắt dòng sản phẩm nhì bảng Black EX Line, Bel Canto Design đã tiếp tục giới thiệu ra thị trường thiết bị mới mang tên e.One Stream Network Bridge, một đầu phát nhạc số toàn năng và mạnh mẽ. Thiết bị streaming này có thể chơi nhạc số từ mọi nguồn lưu trữ thông qua đầu vào USB, kết nối internet (ethernet) và giao thức tiên tiến UPnP/DLNA.

Thông qua ứng dụng điều khiển Bel Canto Seek (chạy trên nền tảng iOS) hoặc máy chủ Roon, e.One Stream có thể truy cập, chọn và phát nhạc từ USB, ổ cứng (thông qua đầu vào USB-A) hoặc PC, NAS (thông qua kết nối internet) và từ các dịch vụ nhạc trực tuyến nổi tiếng như Tidal, Qobuz và Vtuner. Thiết bị này hỗ trợ đầy đủ các định dạng nhạc số độ phân giải cao gồm PCM (FLAC, WAV, ALAC, AAC, MP3, AIFF) tối đa 24bit/192kHz, DSD và cả MQA.

Bel Canto Design công bố đầu phát nhạc số e.One Stream

Người dùng có thể tùy chọn xuất dữ liệu âm thanh số nguyên bản tới các DAC giải mã gắn ngoài thông qua các đầu ra AES/EBU, TOSLINK và SPDIF, mặt khác cũng có thể tận dụng ngay DAC giải mã tích hợp của thiết bị này để xuất ra tín hiệu âm thanh analog thông qua đầu ra RCA. Giống với các sản phẩm khác của hãng, e.One Stream được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ và được phát hành với bộ vỏ bằng kim loại màu đen tuyền.

Ngạn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận