Meridian cập nhật chứng chỉ "Work with Sonos" cho các sản phẩm cao cấp

Meridian cập nhật chứng chỉ

Thương hiệu âm thanh Meridian vừa công bố về việc tham gia chương trình cấp chứng chỉ  "Works with Sonos". Nói cách khác, các sản phẩm của Meridian giờ đây đã có thể phối hợp một cách hoàn hảo với hệ thống thiết bị âm thanh đa phòng của Sonos, vốn rất được người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây.

Meridian cập nhật chứng chỉ

Như các thông tin được Meridian chia sẻ trên thông báo mới nhất tại trang chủ, sản phẩm Meridian sẽ có sự liên kết mật thiết với Sonos. Cụ thể, các thiết bị có thể khởi động, đổi nguồn phát và chơi nhạc ở mức âm lượng mong muốn thông qua thao tác điều khiển của người dùng trên ứng dụng Sonos (có trên Android, iOS). Bên cạnh đó, hơn 100 dịch vụ streaming truy cập từ ứng dụng Sonos S2 sẽ có thể phát thẳng tới các thiết bị Meridian có chứng chỉ "Works with Sonos". 

Meridian cập nhật chứng chỉ

Trong danh sách được công bố, các sản phẩm Meridian vừa được nhận chứng chỉ "Works with Sonos" bao gồm bộ zone controller 218 và 251, streaming preamp 818, surround sound controller 861 và UltraDac. Để kích hoạt khả năng hoạt động cùng thiết bị Sonos, người dùng cần có Sonos Port (399 Bảng Anh) hoặc Sonos Connect (vừa ngưng sản xuất vào đầu năm 2020). Sau khi gắn 1 trong 2 vào các bộ controller của Meridian, người dùng sẽ được hướng dẫn thiết lập thông qua ứng dụng Sonos.

Meridian cập nhật chứng chỉ

Bên cạnh đó, người dùng có thể thiết lập một hệ thống âm thanh Meridian - Sonos hoàn toàn mới bằng cách ghép đôi thiết bị Meridian với hệ thống Sonos sẵn có. Một trong những ưu điểm từ hệ thống này là thiết bị Meridian có thể upsampling tín hiệu âm thanh không phải hi-res từ ứng dụng Sonos, cải thiện chất lượng trình diễn một cách đáng kể. 

Nguồn: What Hi-Fi

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận