YG Acoustics nâng cấp dòng loa Sonja Series

YG Acoustics nâng cấp dòng loa Sonja Series

Sau một thời gian hợp tác nghiên cứu và phát triển cùng Cambrigde Acoustics Sciences, YG Acoustics đã có thể cho ra đời phiên bản tiếp theo của công nghệ mạch phân tần DualCoherent với nhiều ưu điểm, thông số kỹ thuật ấn tượng.

DualCoherent 2 là phiên bản mới nhất của công nghệ mạch phân tần DualCoherent do YG Acoustics phát triển, được tối ưu thông qua khả năng dựng mô hình mạnh mẽ của công ty đối tác Cambridge Acoustics Sciences (CAS).

YG Acoustics nâng cấp dòng loa Sonja Series

Với sự trợ giúp từ CAS, YG Acoustics có thể thử nghiệm mô phỏng trực tiếp các ý tưởng mới, từ đó thực hiện việc chỉnh sửa một cách chính xác trên sản phẩm mẫu. Bằng cách này, hãng đã tạo ra loại mạch phân tần có độ khớp pha rất cao ở điểm cắt tần. Hơn nữa, các yêu cầu về thông số kỹ thuật cũng được giảm thiểu một cách đáng kể, mở rộng phạm vi ampli khuếch đại phối ghép để khách hàng lựa chọn. 

YG Acoustics nâng cấp dòng loa Sonja Series

Nhằm đảm bảo chất lượng của DualCoherent 2, YG Acoustics đã sử dụng những linh kiện điện tử âm thanh tốt nhất, bao gồm loại cuộn cảm âm trầm ViseCoilTM cỡ lớn và có khả năng chống chịu rung động cao, tụ điện Mundorf MCap SUPREME EVO SilverGold và điện trở MResist SUPREME. 

Ban đầu, DualCorehent 2 vốn được phát triển để sử dụng trên Sonja XV. Tuy nhiên, quá trình nghiên cứu và phát triển đã có bước tiến lớn, cho phép YG Acoustics sử dụng công nghệ này trên toàn bộ dòng loa Sonja. 

YG Acoustics nâng cấp dòng loa Sonja Series

Theo YG Acoustics, các mẫu loa Sonja XV, Sonja XV Studio và Sonja 2 Series chuẩn bị xuất xưởng sẽ có sẵn DualCoherent 2 và xuất hiện thêm hậu tố "i" trong tên sản phẩm. Trong khi đó, toàn bộ loa Sonja XV, Sonja XV Studio, Sonja 1 series và Sonja 2 series đang có mặt trên thị trường vẫn có thể nâng cấp từ DualCoherent lên DualCoherent 2. Đặc biệt, quá trình nâng cấp hoàn toàn có thể tự thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật của đại lý phân phối thay vì gửi loa trở về nhà máy sản xuất. 

Theo: monoandstereo

Nhà phân phối YG Acoustics: Công Audio

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận