"Tân binh" Avantages Audio chào sân thị trường loa cao cấp với loa đa hướng César

Sau một thời gian dài hoạt động trong thị trường thiết bị audio với nhiều sản phẩm ấn tượng, Franck Tchang đã quyết định thành lập một thương hiệu loa của riêng mình - Avantages Audio, đi cùng là mẫu loa đầu tay César.

Avantages Audio là một cái tên mới xuất hiện trên thị trường loa cao cấp, song người đứng sau thương hiệu này - Franck Tchang, lại là một nhân vật khá tiếng tăm trong giới audio quốc tế. Sau khi ngưng làm việc trong lĩnh vực kim hoàn tại Pháp, Franck Tchang đã chuyển sang lĩnh vực thiết bị âm thanh và gặt hái được nhiều thành công lớn dưới thương hiệu ASI (hay Acoustic System International).  

Để thu hút sự chú ý từ cộng đồng audio dành cho "đứa con" mới Avantages Audio, Franck Tchang đã thiết kế ra mẫu loa đa hướng cao cấp César. Theo miêu tả từ nhà sản xuất, hình dạng của César là sự kết hợp "phức tạp" từ việc ứng dụng các định luật phản xạ và khúc xạ sóng âm. Phần phía trên của César là 2 loa Alnico đường kính 12,7 cm và phía dưới là một loa woofer down-firing đường kính 25,4 cm, có màng loa được làm từ hợp kim Magie/Nhôm. Cả 2 phần đều được thiết kế để có thể phát ra âm thanh 360 độ. 

Tần số đáp ứng của César là 25 Hz - 20kHz, song người dùng có thể yêu cầu nhà sản xuất bổ sung thêm một loa super tweeter để nâng lên thành 35 kHz. Bên cạnh đó, với hình dạng đặc biệt của mình, César có thể dễ dàng hòa lẫn vào không gian phòng nghe trong suốt quá trình biểu diễn. Khi kết hợp điều này với chất âm có độ chân thực cao mà César đem lại, người dùng sẽ có cảm giác như các nghệ sĩ đang trình diễn ngay trước mắt mình. 

Thông số chi tiết

Phân loại: Loa đa hướng 360 độ

Tần số đáp ứng (không có super tweeter): 25 Hz - 20kHz

Độ nhạy loa: 90dB

Kích thước (C x R x S): 126 x 57 x 35 (cm)

Trọng lượng: 40kg/loa

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận