Creative Omni: Thiết kế tiện dụng, hỗ trợ nhiều kết nối

Creative Omni: Thiết kế tiện dụng, hỗ trợ nhiều kết nối

Mẫu loa mới mang tên Omni của Creative được thiết kế để người dùng có thể đặt loa theo chiều dọc hoặc ngang mà không bị ảnh hưởng đến chất âm. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ các kết nối không dây như Wifi, Bluetooth và có cả cổng cắm thẻ nhớ để tự phát nhạc mà không cần nguồn phát từ bên ngoài như điện thoại, máy nghe nhạc...

Loa không dây Omni có kích thước tương đương với một chai nhựa PET, được trang bị 1 củ loa neodymium custom tuned kích thước 3,81 cm và 1 cặp loa passive radiator (loa bass cộng hưởng), giúp nó có thể phủ khắp phòng ngủ hay phòng làm việc của bạn với âm thanh có âm lượng lớn, bass mạnh mẽ, đầy uy lực. Nhà sản xuất cũng thiết kế sao cho âm thanh của loa không bị ảnh hưởng bởi tư thế đặt loa. Do đó, tuỳ theo không gian và vị trí đặt loa mà bạn có thể để loa nằm ngang hoặc dựng đứng lên. 

Creative Omni: Thiết kế tiện dụng, hỗ trợ nhiều kết nối

Ngoài ra, Omni còn có khả năng chống thấm IPX4, tức là bạn có thể sử dụng loa ở trong phòng tắm lẫn ngoài trời mà không phải lo lắng gì. Pin bên trong loa có dung lượng 2600 mAh, cung cấp thời lượng sử dụng liên tục khoảng 8 tiếng (có kết nối Bluetooth). 

Theo Creative, hãng đã phát triển 1 ứng dụng mang tên Sonic Blaster InterConnect (có mặt trên iOS và Android) dành cho mẫu loa Omni mới. Ứng dụng này đóng vai trò như một trạm kết nối trung gian giữa loa và thiết bị phát thông qua kết nối Wifi, và bạn cũng có thể kết nối 2 loa Omni lại với nhau để trải nghiệm âm thanh Stereo. 

Creative Omni: Thiết kế tiện dụng, hỗ trợ nhiều kết nối

Ngoài việc streaming nhạc từ điện thoại, ứng dụng này còn giúp cho loa có thể truy cập vào internet radio và các dịch vụ chia sẻ nhạc trên mạng khác. Nếu như bạn đã đăng ký thành viên trả phí cho Spotify thì bạn có thể dùng Omni để kết nối vào dịch vụ Spotify Connect như các mẫu loa tích hợp Spotify.

Creative Omni: Thiết kế tiện dụng, hỗ trợ nhiều kết nối

Cũng như các mẫu loa không dây phổ thông, người dùng có thể kết nối đến Omni thông qua kết nối Bluetooth để phát nhạc. Kết nối Bluetooth của Omni có thể hỗ trợ các chuẩn giải mã như AAC, SBC, A2DP, AVRCP và HFP. Bên cạnh đó, nó cũng có một microphone được tích hợp sẵn, hỗ trợ cho việc nghe nhận cuộc gọi trực tiếp trên loa mà không cần phải sử dụng điện thoại. 

Creative Omni: Thiết kế tiện dụng, hỗ trợ nhiều kết nối

Trong trường hợp không có Wifi và điện thoại không có Bluetooth, bạn vẫn có thể nghe nhạc trên loa Omni thông qua thẻ nhớ miroSD. Mẫu loa này hỗ trợ đủ các chuẩn âm thanh lossy và lossless như MP3, WMA, ALAC, AAC+, FLAC, APE và OGG. 

Loa không dây Omni hiện đang được bán ra với mức giá là 12,800 Yên (tức 2,6 triệu đồng) và chỉ có phiên bản màu đen. Phiên bản giới hạn màu trắng sẽ được Creative tung ra vào giữa tháng 11 và chỉ có thể đặt mua thông qua dịch vụ đặt hàng trực tuyến. 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận