Sắm soundbar chất và rẻ ngày đón năm mới: Denon DHT-S316

Sắm soundbar chất và rẻ ngày đón năm mới: Denon DHT-S316

Một hộp xì-gà Cohiba “xịn”, một chai vang ngon làm quà biếu Tết đã vượt qua cả giá tiền của dàn máy Denon DHT-S316. Trong khi đó, những vật phẩm kia chỉ dùng một lần còn loa DHT-S316 lại có thể phục vụ chủ nhân dài dài. Tại sao không thử tính đến việc tặng nhau một bộ soundbar hát hay, giá rẻ để làm giàu thêm đời sống tinh thần của những người bạn sống quanh ta?!

Những kỳ nghỉ dài ngày chuẩn bị đón một năm mới không có gì vui hơn là được nằm nhà, xem những bộ phim hành động yêu thích. Denon giới thiệu đến những fan hâm mộ của mình bộ sound bar DHT-S316 xem phim/nghe nhạc cực "chất" với giá rẻ bất ngờ. Đây là sound bar có cấu hình phổ biến nhất hiện nay: một thanh loa và 1 loa sub woofer kết nối không dây. Kích thước thiết kế vừa phải cho người dùng treo hay đặt bên dưới tivi kích thước màn hình tối đa chừng 50 inch. Việc bố trí loa khá gọn gàng nhờ sub woofer thiết kế không dây và hoàn toàn  có thể đặt kế bên tủ hoặc kệ, tạo cho tổng thể căn phòng ngăn nắp và hiện đại.

Sắm soundbar chất và rẻ ngày đón năm mới: Denon DHT-S316

 Biến tivi thành trung tâm giải trí gia đình

Denon DHT-S316 có nhiều cải tiến về công nghệ và hệ linh kiện cho âm thanh trung thực, sống động vượt trội so với các thế hệ soundbar trước đây của Denon. Công nghệ Denon Virtual Surround mô phỏng âm thanh vòm tốt giả lập những trải nghiệm nghe tại rạp hát và rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, loa cũng được thiết kế để giải mã các tín hiệu âm thanh Dolby Digital và DTS từ đầu phát Blu-ray, DVD, đầu HD...

Công nghệ HDMI ARC (Audio Return Channel) trên DHT-S316 nhằm tái tạo âm thanh chất lượng cao từ mọi chương trình giải trí truyền hình và internet trên Smart Tivi - cách xem tivi đang dần trở nên thịnh hành hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần kết nối tín hiệu từ ngõ IN HDMI của tivi với ngõ HDMI của sound bar là xong, không cần cân chỉnh gì thêm đã có thể trải nghiệm các định dạng âm thanh khách nhau tùy theo chuẩn phát. Dĩ nhiên tivi cũng phải có tính năng ARC, hoặc trong không có tính năng này, có thể lấy tín hiệu từ đường OUT HDMI của tivi.

Sắm soundbar chất và rẻ ngày đón năm mới: Denon DHT-S316

Mặc khác, cũng có thể dễ dàng kết nối soundbar này với nhiều nguồn phát khác như đầu HD Box, Blueray, đầu đọc CD... qua các cổng Optical và AUX 3.5mm trên loa thanh. Hoặc đơn giản nhất là nghe nhạc, xem phim với âm thanh chất lượng chấp nhận được truyền phát từ điện thoại hoặc máy tính bảng đến Denon DHT-S316 qua cổng Bluetooth aptX.

Sắm soundbar chất và rẻ ngày đón năm mới: Denon DHT-S316

Trên thực tế, phần lớn người dùng sẽ sử dụng kết nối Bluetooth để chơi nhạc trực tiếp từ Youtube, Spotify, iTune, Nhaccuatui, Zingmp3… để nghe nhạc. Và đây cũng có thể coi như tính năng cực kỳ được ưa chuộng của mọi soundbar. Nó giúp cho việc giải trí bằng âm nhạc trở nên đơn giản, tiện ích và cực kỳ đa dạng hơn bao giờ hết, với chi phí không đáng kể.

Sắm soundbar chất và rẻ ngày đón năm mới: Denon DHT-S316

Loa có đầy đủ các chế độ nghe âm thanh tùy chọn gồm: Movie (xem phim giả lập hiệu ứng surround) , Music (nghe nhạc chuẩn Stereo) và Night (chế độ âm thanh nghe ban đêm không gây ồn). Ở chế độ Night, âm thanh được giới hạn về âm lượng với dải tần trung và cao, trong khi đó hơi đẩy dải trầm lên một chút. Sự điều chỉnh như vậy mang lại cảm giác đầy đủ về các dải âm ngay cả khi nhạc thư giãn trước khi ngủ với mức volume nhỏ.

Sắm soundbar chất và rẻ ngày đón năm mới: Denon DHT-S316

Chế độ hội thoại Dialog với 3 mức tùy chọn trên Denon DHT-S316 được cài đặt cho phù hợp với nhiều chương trình khác nhau như tin tức thời sự hay bình luận thể thao... Loa sub woofer kết nối không dây với loa thanh được thiết kế thoát hơi phía trước khiến cho việc bố trí loa khá linh hoạt. Với thiết kế này, hoàn toàn có thể đặt loa sát bức tường phía sau nhằm đảm bảo tính thầm mỹ cho không gian phòng mà vẫn tránh được hiện tượng dội âm ù rền.

Sắm soundbar chất và rẻ ngày đón năm mới: Denon DHT-S316

Về chất âm, Denon DHT-S316 được thừa hưởng gen âm thanh đặc trưng của Denon: khá cân bằng và trung tính, mạnh mẽ ở dải trầm và chi tiết ở dải trung âm cũng như dải cao. Tuy nhiên, các sản phẩm của Denon nói chung và DHT-S316 nói riêng hiện đã được nâng cấp rất nhiều về đẳng cấp âm thanh so với trước đây. Nó giúp cho DHT-S316 dễ nghe, nghe khá tốt với nhiều thể loại âm nhạc và đặc biệt, khi tái hiện âm thanh xem phim cũng “đã” không kém những dàn xem phim nhiều loa.

Sắm soundbar chất và rẻ ngày đón năm mới: Denon DHT-S316

Những hiệu ứng giả lập âm thanh vòm, hiệu ứng âm thanh nổi 3D được DHT-S316 tái hiện rõ nét và chuẩn xác. Nhờ đó mà âm thanh khi xem phim trở nên sống động, mang lại cảm xúc lớn cho người xem. Bên cạnh đó, ứng dụng nghe nhạc chuẩn Stereo (2 kênh) khá tốt, mặc dù âm hình không rộng như những bộ dàn rời có thể kê loa cách nhau vài mét nhưng DHT-S316 vẫn tái hiện âm nhạc khá thú vị, đầy tính giải trí.

Với mức giá 8 triệu đi kèm hàng loạt công nghệ giải mã âm thanh thuộc hàng thượng thặng của Denon, sound bar DHT-S316 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những “best seller” trên thị trường nghe nhạc - xem phim tới đây ở Việt Nam, đặc biệt là vào dịp mua sắm phục vụ cho nhu cầu giải trí Tết. Một hộp xì-gà Cohiba “xịn”, một chai vang ngon làm quà biếu Tết đã vượt qua cả giá tiền của dàn máy Denon DHT-S316. Trong khi đó, những vật phẩm kia chỉ dùng một lần còn loa DHT-S316 lại có thể phục vụ chủ nhân dài dài. Tại sao không thử tính đến việc tặng nhau một bộ soundbar hát hay, giá rẻ để làm giàu thêm đời sống tinh thần của những người bạn sống quanh ta?!

Nhà phân phối: Anh Duy Audio

Link sản phẩm: Denon DHT-S316

Đại Thắng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận