Raidho Acoustics công bố loa ultra hi-end TD-4.2

Raidho Acoustics công bố loa ultra hi-end TD-4.2

Sau TD-4.8, thương hiệu loa ultra hi-end Đan Mạch Raidho Acoustics tiếp tục trình làng thành viên tiếp theo của dòng loa TD-Series mang tên TD-4.2, được thiết kế dựa trên mẫu loa cột đình đám của hãng là D-4.1.

Raidho Acoustics công bố loa ultra hi-end TD-4.2

Theo thông báo chính thức từ phía Raidho Acoustics, mẫu loa TD-4.2 mới của hãng sẽ chính thức được giới thiệu và trình diễn tại 2 sự kiện âm thanh lớn sắp diễn ra là Axpona 2019 (tháng 4 – phòng 434) và Munich High End Show 2019 (tháng 5 – phòng E 227).

Raidho TD-4.2 được thiết kế theo mẫu loa cột nổi tiếng của hãng là D-4.1, nhưng công nghệ màng loa kim cương đã được thay thế bằng công nghệ màng loa Tantalum Diamond mới. Nói một cách khác, đôi loa này chính là là sự kết hợp giữa thiết kế của D-4.1 với công nghệ của TD-4.8.

Raidho Acoustics công bố loa ultra hi-end TD-4.2

Công nghệ đáng chú ý nhất trên Raidho TD-4.2 chính là củ loa woofer với màng loa Tantalum Diamond. Sử dụng nền tảng là nón loa Ceramix, với cấu trúc dạng sandwich đa lớp kết hợp giữa nhôm, gốm tinh khiết và kim cương, các nhà sản xuất đã thêm vào màng loa này một lớp Tantalum ngay trước lớp phủ kim cương bên ngoài. Các làm này đã tạo ra một màng loa dạng sandwich 5 lớp siêu hạng, thậm chí nó còn cứng hơn cả màng kim cương trước đây của hãng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong việc giảm rung chấn và hạn chế biến dạng trên màng loa.

Theo những thông tin được công bố, TD-4.2 có cấu trúc loa cột 3 đường tiếng, trang bị tổng cộng 7 củ loa con, gồm 4 woofer đường kính 115mm đảm nhiệm dải trầm, 2 mid 100mm tái tạo dải trung âm và 1 tweeter ribbon dành cho dải cao. Các củ loa này được trang bị hệ thống nam châm với nắp chụp SD mới, nam châm có lực từ mạnh hơn cùng cấu trúc cuộn voice coil cải tiến, đem lại khả năng đáp ứng tín hiệu nhanh và chính xác hơn.

Raidho Acoustics công bố loa ultra hi-end TD-4.2

Raidho TD-4.2 được thiết kế và chế tác ngay tại nhà máy của hãng ở Đan Mạch, sử dụng thùng loa dạng cánh buồm với cấu trúc hình học tương tự như D-4.1. Sẽ có 2 tùy chọn hoàn thiện là đen bóng và màu gỗ (với mức giá cao hơn).

Nhà phân phối: Sài Gòn Hi-End.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận