PMC chạm mốc 30 năm hoạt động trong năm 2021

PMC chạm mốc 30 năm hoạt động trong năm 2021

2021 là một năm quan trọng đối với PMC, đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động đầy năng nổ của thương hiệu này trên thị trường thiết bị âm thanh.

PMC là một cái tên rất thân quen với cả người yêu nhạc và những ai hoạt động trong các studio sản xuất âm thanh chuyên nghiệp. Công ty được thành lập từ năm 1991 bởi Peter Thomas và Adrian Loader, nhằm sản xuất các dòng loa monitor đáp ứng yêu cầu của BBC, bao gồm khả năng thể hiện dòng nhạc pop, rock với độ phân giải rất cao.

PMC chạm mốc 30 năm hoạt động trong năm 2021

Mẫu loa đầu tiên của PMC được Peter tạo ra ngay tại chính garage của ông và toàn bộ thiết bị điện tử sử dụng đều do Adrian cung cấp. Sau đó, nó đã được tinh chỉnh và đổi tên thành BB5 khi lắp đặt tại BBC Maida Vale Studios. Không lâu sau khi hoàn thành BB5 và chính thức thành lập PMC, Peter và Adrian đã tung ra mẫu loa thương mại đầu tiên của họ cho thị trường nội địa: LB1. Những gì diễn ra sau đó đã trở thành một phần của lịch sử công ty. 

PMC chạm mốc 30 năm hoạt động trong năm 2021

Sau 30 năm phát triển, PMC hiện đã trở thành một trong những thương hiệu lớn trên thị trường thiết bị home audio và custom installation, cung cấp các sản phẩm có thể đem âm thanh đạt chất lượng phòng thu tới không gian nghe nhạc tại gia. 

PMC chạm mốc 30 năm hoạt động trong năm 2021

Peter chia sẻ: "30 năm là một cột mốc quan trọng đối mọi công ty và chúng tôi biết rằng điều này khó có thể đạt được nếu không có sự trợ giúp từ đội ngũ nhân viên và khách hàng. Những hỗ trợ và cống hiến của họ đã giúp PMC trở thành một thương hiệu toàn cầu được đánh giá cao."

Hiện Peter vẫn chưa tiết lộ thêm về các hoạt động của PMC trong dịp quan trọng này. Tuy nhiên, như hầu hết những thương hiệu âm thanh khác thường làm, PMC có thể sẽ trình làng một số sản phẩm đặc biệt với số lượng giới hạn để khách hàng có thể bổ sung vào bộ sưu tập. 

Theo: stereonet

Nhà phân phối PMC: Anh Duy Audio

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận