Ophidian chính thức phát hành loạt loa M-Series thế hệ 2

Ophidian chính thức phát hành loạt loa M-Series thế hệ 2

Như Ophidian cho biết, bộ 3 loa mới thuộc M-Series đều được thiết kế theo các công thức đã làm nên thành công ở thế hệ tiền nhiệm, đồng thời có thêm hàng loạt cải tiến mới nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh cùng nhiều dòng loa lớn hơn trên thị trường.

M-Series Gen 2 là dòng sản phẩm mới nhất từ thương hiệu loa Anh Quốc Ophidian, có tổng cộng 3 thành viên bao gồm loa bookshelf Minimo 2, Mojo 2 và loa cột Mambo 2. Các mẫu loa mới đều được Ophidian phát triển với cùng công thức đã làm nên thành công cho thế hệ tiền nhiệm, đồng thời bổ sung thêm nhiều cải tiến giúp chúng đạt hiệu quả trình diễn ấn tượng hơn hẳn. 

Ophidian chính thức phát hành loạt loa M-Series thế hệ 2

Gareth James, người đứng đầu thương hiệu Ophidian, cho biết thùng loa của M-Series 2 vẫn được sản xuất tại Sheffield nhưng với các kỹ thuật chế tác gỗ hoàn toàn mới, phù hợp với việc sử dụng củ tweeter vòm lụa 27mm từ SEAS. Bên cạnh đó, thay thế cho củ loa mid/woofer 90mm có trên thế hệ đầu tiên là một phiên bản mới có đường kính 115mm và phần nón bọc giấy mang diện tích bề mặt lớn hơn 65%. 

Ophidian chính thức phát hành loạt loa M-Series thế hệ 2

Hơn nữa, M-Series 2 còn sử dụng loại dây voice coil 4 lớp với đường kính 25mm, luôn được giữ mát bằng lớp bọc nhôm bên ngoài. Hoàn thiện hệ thống loa là 1 nam châm cỡ lớn và hệ thống truyền động mạnh mẽ liên kết với cấu trúc thông hơi bass Aeroflex của Ophidian. Kết quả là loa M-Series 2 có thể đem lại những màn trình diễn âm thanh rất ấn tượng so với vẻ ngoài nhỏ gọn của chúng. 

Ophidian chính thức phát hành loạt loa M-Series thế hệ 2

Đối với loa cột Mambo 2, Ophidian đã trang bị thêm một loa woofer ẩn, có tác dụng tăng thêm hiệu quả tái tạo dải trầm cho 2 loa woofer ở mặt trước. Đây là một thiết kế độc đáo, đảm bảo Mambo 2 có thể mô phỏng kiểu âm thanh vốn có ở các mẫu loa lớn hơn, tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. 

Cả 3 mẫu loa Minimo 2, Mojo 2 và Mambo 2 đều trang bị thành phần linh kiện do thương hiệu Đức Mundorf sản xuất cho bộ cắt tần, bao gồm cuộn cảm lõi không khí cho mạch cắt tần của dải trung và các tụ trở không cảm ứng. 

Giá tham khảo

Minimo 2: 900 Bảng Anh

Mojo 2: 1,200 Bảng Anh

Mambo 2: 2000 Bảng Anh

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận