Nime audiodesign Poetica: "Nàng thơ" đến từ Ý

Nime audiodesign Poetica:

Được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Ý, Poetica là cặp loa có thể thỏa mãn được "khẩu vị" của người dùng ưa thích sự hoài cổ trên các kiểu loa truyền thống, đồng thời vẫn trung thành với triết lý thiết kế của Nime audiodesign

Nime audiodesign Poetica:

Được ấp ủ từ năm 2010, song mãi cho đến năm 2012, thương hiệu loa Ý Nime audiodesign mới chính thức xuất hiện trước giới audio tại sự kiện Hi-Fidelity ở Rome. Ngay từ dòng loa đầu tiên - Elite One, và nhiều dòng loa kế tiếp, Nime audiodesign đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng nhờ những yếu tố như thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách riêng và các bộ phận được làm từ chất liệu bền bỉ với thời gian trên sản phẩm của mình, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe nhất trên thị trường. 

Nime audiodesign Poetica:

Mới đây, Nime audiodesign đã hé lộ thêm các thông tin về một thành viên mới nhất: cặp loa bookshelf Poetica. Thay vì có phong cách thiết kế độc đáo và hiện đại như các dòng loa trước, Poetica lại mang một hơi hướng cổ điển với dạng thùng loa hình hộp truyền thống. Tuy chỉ là loa bookshelf, song Poetica lại được thiết kế theo kiểu loa 3 đường tiếng và có thêm cổng thông hơi bass để tăng hiệu quả tái tạo dải trầm. Bên cạnh đó, thùng loa của Poetica được làm từ một loại chất liệu có độ cứng cao và dày đến 40mm, kết hợp với cấu trúc gọn ghẽ, đem lại hiệu quả cao trong việc chống rung và gia cố bên trong thùng loa. 

Nime audiodesign Poetica:

Với tiêu chí đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho người nghe, Nime audiodesign đã chọn sử dụng những bộ phận làm từ chất liệu cao cấp cho Poetica như: củ loa nón sứ T&P Accutone, bộ phân tần Mundorf (làm từ cuộn cảm lá đồng OFC và tụ Mcap Supreme), cọc loa WBT, hệ thống dây điện cung cấp bởi Transparent. Không chỉ vậy, củ loa tweeter và mid còn được hãng bố trí ở 2 buồng âm riêng biệt trong thùng loa, được thiết kế để có thể hoạt động độc lập. Với kiểu bố trí này, Nime audiodesign đảm bảo Poetica có thể đạt được hiệu quả trình diễn tốt hơn. 

Nime audiodesign Poetica:

Đi kèm với Poetica là một chân đế chữ U khá "lạ", phần lớn được làm từ gỗ và các chi tiết thì được làm bằng thép không rỉ. 

Hiện giá bán ra của Poetica vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận