Mission tiết lộ loạt loa QX sắp được ra mắt

Mission tiết lộ loạt loa QX sắp được ra mắt

Xếp trên dòng sản phẩm nhập môn LX-Series, QX-Series sẽ là dòng loa hi-fi mới của nhà sản xuất Anh Quốc Mission. Dự kiến, chúng sẽ được hãng này mang đến ra mắt tại sự kiện Indulgence Show diễn ra vào cuối tuần này.

Với những thành công thu được từ loạt loa "bình dân" LX-Series vào năm ngoái, thương hiệu loa Anh Mission đang cố gắng tìm kiếm thêm những thành quả tương tự ở khung giá tiếp theo bằng việc trình làng các loa QX mới. Được biết, dòng loa mới này sẽ bao gồm tất cả 8 model, trong đó có 2 mẫu loa bookshelf QX-1 và QX-2; 3 mẫu loa cột QX-3, QX-4 và QX5; loa center QX-C; loa surround QX-S và loa siêu trầm QX-12.

Mission tiết lộ loạt loa QX sắp được ra mắt

Các loa mới này vẫn được định hướng ở phân khúc phổ thông với mức giá khá dễ chịu với phần lớn người dùng. QX-1 có giá 300 Bảng (9,2 triệu đồng), QX-2 380 Bảng (11,6 triệu đồng), QX-3 700 Bảng (21,4 triệu đồng), QX-4 800 Bảng (24,5 triệu đồng), QX-5 1000 Bảng (30,6 triệu đồng).

Mission tiết lộ loạt loa QX sắp được ra mắt

Tất cả các loa Mission QX đều được trang bị tweeter ring dome mới của hãng, đi kèm với đó là woofer hình nón Mission DiaDrive. Mission vẫn giữ thiết kế truyền thống khi chỉ kết hợp tweeter với củ loa mid-bass thay vì sử dụng các củ loa mid và bass riêng biệt. Điều này được cho là sẽ giúp âm thanh từ các củ loa hay cụ thể hơn là các dải âm được hòa quyện với nhau tốt hơn cả về âm sắc lẫn pha thời gian.

Dòng loa này cũng có một model loa siêu trầm, tích hợp ampli công suất 300W cùng nón loa 30cm.

Mission tiết lộ loạt loa QX sắp được ra mắt

Các loa có sẵn các tùy chọn màu gồm đen, trắng và gỗ óc chó. Chúng sẽ được Mission tung ra thị trường vào khoảng tháng 11 tới đây.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận