Meridian ra mắt loa cột active đầu bảng DSP8000 XE

Meridian ra mắt loa cột active đầu bảng DSP8000 XE

Thương hiệu âm thanh Meridian Audio vừa chính thức trình làng phát minh mới nhất của mình ở danh mục loa chủ động với đôi loa cột đầu bảng: DSP8000 XE.

DSP8000 XE - sản phẩm mới nhất đến từ Meridian, được giới thiệu là sản phẩm đầu tiên trong dự án Extreme Engineering Program do chính công ty bắt đầu vào hơn 6 năm về trước.  

Meridian ra mắt loa cột active đầu bảng DSP8000 XE

Theo thông tin Meridian bật mí, dự án Extreme Engineering Program được tạo ra để tái hình dung từng yếu tố đặc trưng trên nền tảng sản phẩm của Meridian, bao gồm phần mềm lẫn phần cứng. Một bước tiến lớn đến từ dự án này chính là thiết kế mới mang tên Precision Sonic Transport (PST), áp dụng mọi kỹ thuật đột phá và quy trình mới để đảm bảo mọi khía cạnh của hành trình tín hiệu âm thanh đi qua loa, từ đó bảo toàn tối đa độ trung thực của âm thanh. 

DSP8000 XE là đôi loa đầu tiên của Meridian được hưởng mọi ưu điểm từ PST và theo nhà sản xuất bật mí, những sản phẩm tiếp theo hiện đã trong quá trình phát triển và sẽ được công bố khi đến lúc. 

Meridian ra mắt loa cột active đầu bảng DSP8000 XE

Bên cạnh PST, DSP8000 XE còn sử dụng một kiến trúc âm thanh hoàn toàn mới với các thông số cao hơn, thành phần linh kiện mạnh hơn và công nghệ âm thanh mới nhất, bao gồm Atlas Software Core. 

R1 Electronics Platform cũng là một cơ sở hạ tầng phần cứng thiết yếu để triển khai khái niệm thiết kế PST trên DSP8000 XE. Thông qua đó, nhà sản xuất có thể trang bị mạch âm thanh digital lẫn analogue hoàn toàn mới với các chỉ số hấp dẫn và nhiều phát triển khác trong việc cải thiện chất lượng tín hiệu. Ngoài ra, DSP8000 XE cũng có hệ thống mạch DAC mới, liên kết trực tiếp tới các mạch amplifier qua những đường nối âm thanh cực ngắn nhằm hạn chế tối đa nhiễu tín hiệu.                 

Meridian ra mắt loa cột active đầu bảng DSP8000 XE

Là một đôi loa mang phong cách hiện đại nên Meridian DSP8000 XE trang bị khác nhiều kết nối cũng như tính năng điều khiển. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể cài đặt và điều khiển loa qua thiết bị Meridian B-Link Bluetooth (mới ra mắt), hồng ngoại, USB, RS232 hoặc với Meridian Controller. 

Giá tham khảo: 125,000 USD

Theo: meridian

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận