Klinger Favre Audio ra mắt loa bookshelf cao cấp D66

Klinger Favre Audio ra mắt loa bookshelf cao cấp D66

Loa bookshelf D66 được nhà sản xuất Klinger Favre Audio tuyên bố là giải pháp giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn năng lượng và sự sống động của những buổi hòa nhạc trực tiếp, với âm thanh có chất lượng phòng thu ngay ở phòng nghe tại nhà.

Klinger Favre Audio là thương hiệu âm thanh cao cấp đến từ Pháp, được thành lập bởi Jean-Jacques Bacquet từ năm 1975. Klinger Favre Audio có trụ sở tại Vosges, một vùng tại miền đông nước Pháp, nổi tiếng với văn hóa đồ gỗ, do đó, các sản phẩm của hãng đều gắn chặt với loại vật liệu truyền thống này. Sản phẩm của Klinger Favre Audio là loa hi-end, củ loa rời, ampli, DAC và dây đẫn, phục vụ cho cả nhu cầu dân dụng và giới âm thanh chuyên nghiệp.

Klinger Favre Audio ra mắt loa bookshelf cao cấp D66

Để D66 có khả năng trình diễn và tái lập không gian âm nhạc ấn tượng như chính những tuyên bố của hãng, Klinger Favre Audio đã trang bị trên mẫu loa bookshelf này công nghệ tweeter đồng trục KF Ultra Tweeter, cùng hàng loạt những cải tiến quan trong về nam châm, màng loa và cấu trúc thùng loa.

D66 là mẫu loa bookshelf tầm trung của Klinger Favre Audio, được xây dựng với cấu trúc 3 đường tiếng, trang bị 3 củ loa con gồm 1 tweeter vòm lụa mềm kích thước 28mm, 1 woofer KF màng carbon đường kính 170mm và 1 super tweeter KF Ultra được đặt ở chính giữa tâm của woofer KF theo cấu trúc loa đồng trục.

Klinger Favre Audio ra mắt loa bookshelf cao cấp D66

Toàn bộ các linh kiện điện tử sử dụng bên trong loa, đặc biệt là mạch phân tần đều được sản xuất ngay tại Châu Âu bởi các nhà cung cấp nổi tiếng. Riêng cuộn cảm được chế tác bởi chính Klinger Favre Audio. Thùng loa D66 có kích thước 29 x 49 x 40 cm, được xây dựng bằng gỗ công nghiệp có độ dày lên tới 25mm, được gia cường bằng các thanh giằng giúp tăng sự chắc chắn và độ ổn định. Loa được hoàn thiện với tùy chọn veneer gỗ tự nhiên hoặc sơn mài bóng.

Lam Sơn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận