KEF mở rộng danh sách subwoofer với chiếc sub "tí hon" KC62

KEF mở rộng danh sách subwoofer với chiếc sub

Tuy có ngoại hình nhỏ gọn nhưng KC62 lại có khả năng trình diễn không hề thua kém nhiều mẫu subwoofer lớn hơn nhờ các công nghệ hoàn toàn mới do KEF áp dụng.

KC62 là mẫu subwoofer mới nhất đến từ thương hiệu âm thanh KEF, có tổng công suất lên tới 1000W nhưng lại mang ngoại hình nhỏ gọn hơn nhiều mẫu subwoofer cùng công suất. Theo KEF, đây chính là sản phẩm được tạo ra để thay đổi quan điểm truyền thống của mọi người với subwoofer, cụ thể là khả năng tái tạo dải trầm phụ thuộc vào kích thước thùng loa. 

Bên trong loa subwoofer KC62 là một tổ hợp phức tạp giữa 2 driver Uni-Core 165mm và 1 cụm nam châm cỡ lớn, được thiết kế để sử dụng chung cho cả 2 driver. Thông qua cách bố trí này, KEF có thể thu gọn kích thước thùng loa xuống còn 1/3 so với các dòng subwoofer thông thường nhưng vẫn đạt hiệu quả trình diễn tương đương. Bên cạnh đó, cả 2 driver đều có P-Flex - một loại viền nhún mới có thể chịu được áp lực âm thanh bên trong thùng loa mà không hạn chế độ nhạy như loại viền nhún half-roll truyền thống. 

KEF mở rộng danh sách subwoofer với chiếc sub

Công nghệ đáng chú ý khác trên KC62 là "Smart Distortion Control Technology" với khả năng theo dõi và điều chỉnh những tín hiệu có dấu hiệu bất thường. Đây là một hệ thống phản hồi chuyển động không dùng cảm biến độc đáo, có thể giám sát liên tục dòng điện đi qua dây voice coil, phát hiện và chỉnh sửa mọi hiện tượng méo tiếng không tuyến tính. Ngoài ra, người dùng còn có thể thiết lập khả năng trình diễn của KC62 theo nhiều vị trí khác nhau trong phòng nghe thông qua 5 bộ EQ Room Placement Equalisation. 

KEF KC62 hiện đã có mặt trên thị trường với giá 1500 USD. 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận