Funktion One ra mắt mẫu loa siêu nhỏ F5

Funktion One ra mắt mẫu loa siêu nhỏ F5

Một thiết kế siêu nhỏ từ “lão làng” của giới âm thanh chuyên nghiệp tại thị trường Anh Quốc.

Tại Anh Quốc, Funktion One là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở thị trường thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, được nhiều người tiêu dùng biết đến. Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc tại những buổi họp mặt tiệc tùng, công ty này đã bổ sung ngay 1 chiếc loa siêu nhỏ gọn vào bộ sưu tập sản phẩm của chính mình: Funktion One F5.

Funktion One ra mắt mẫu loa siêu nhỏ F5

Với thông số kích thước chỉ 23.8 x 16.8 x 16.3cm, trọng lượng 2.7 kg và nhiều màu sắc trẻ trung, F5 có thể được xem là thiết kế loa nhỏ nhất của Funktion One từ trước đến nay. Thêm vào đó,  góc nghiêng 30 độ cũng giúp cho F5 trở thành một giải pháp lý tưởng cho máy tính để bàn.

Thùng loa của F5 được làm từ gỗ bạch dương dày 12 mm, trang bị củ loa đường kính 12,7 cm, công suất 30 watt và độ nhạy 94dB. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể kết nối song song lên đến 8 chiếc loa cùng lúc. Loa có ngõ vào tín hiệu chuẩn Neutrik NL4 hoặc Phoenix tùy theo lựa chọn đặt hàng. 

Funktion One ra mắt mẫu loa siêu nhỏ F5

Cùng được ra mắt với F5 là mẫu loa siêu trầm SB8, được Funktion giới thiệu là mẫu loa có hiệu quả trình diễn cao trong một hình dạng nhỏ gọn. Tương tự F5, SB8 có thùng loa làm từ gỗ bạch dương dày 15mm, chiều cao gần 40 cm, trang bị củ loa trầm đường kính 20,3 cm và công suất lên tới 250 Watt. 

Thư Ngô

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận