Fonica ra mắt dòng loa đầu bảng Flag L

Fonica ra mắt dòng loa đầu bảng Flag L

Sở hữu thiết kế độc đáo cùng các công nghệ âm thanh độc quyền của Fonica, Flag L sẽ là cặp loa khiến cho không gian phòng nghe của bạn trở nên gọn gàng, thanh lịch hơn mà vẫn không bị mất những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Fonica ra mắt dòng loa đầu bảng Flag L
Đến từ xứ sở mì ống, thương hiệu âm thanh Fonica International đã nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng bằng công nghệ độc đáo Isodynamic Speaker. Với công nghệ này, Fonica có thể tạo được âm thanh trên toàn bộ bề mặt một lớp màng cực mỏng, nhẹ và có diện tích lớn. Bằng cách tương tác với các xung động từ trường từ nam châm neodymium, những rung động trên bề mặt này sẽ cho ra chất âm sạch nhất có thể so với các kiểu thiết kế loa thông thường.
Fonica ra mắt dòng loa đầu bảng Flag L
Được ưu ái trang bị công nghệ Isodynamic Speaker, các mẫu loa thuộc dòng Flag của Fonica đều sở hữu độ mỏng đầy ấn tượng, dễ khiến bạn liên tưởng đến dòng loa mành "huyền thoại" Magnepan. Trong đó, Flag L là mẫu loa mới nhất do Fonica sản xuất và nó cũng là thành viên có kích thước lớn nhất trong dòng loa Flag.
Toàn bộ bề mặt trước của loa sẽ có nhiệm vụ phân tán các sóng năng lượng âm thanh từ loa - một cơ chế đi ngược lại với các thiết kế loa thông thường. Nhờ vậy, nó có thể loại bỏ đi những nguồn năng lượng xuất phát từ chuyển động không khí ngoài ý muốn, vốn được cho là nguyên nhân gây ra nhiễu phổ biến nhất. Bên cạnh đó, vật liệu dùng để làm lớp màng rung động siêu mỏng trên loa Flag là Mylar, một loại chất liệu rất nhẹ, do đó lực quán tính khi rung động của lớp màng này cũng cực kỳ thấp và hầu như không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.
Fonica ra mắt dòng loa đầu bảng Flag L

Ngoài ra, việc sở hữu thiết kế siêu mỏng cũng giúp cho dòng loa Flag tránh được các tác động tiêu cực xuất phát từ việc sở hữu thùng loa như lỗi thiết kế thùng, rung động và cộng hưởng trong thùng loa.

Fonica ra mắt dòng loa đầu bảng Flag L

Toàn bộ quá trình lắp ráp loa Flag đều được thực hiện thủ công ngay tại Ý, bởi các chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất loa. Theo Fonica, những bộ phận trên Flag đều được làm từ nguyên liệu cao cấp và phù hợp với những tiêu chí chất lượng khắc khe, đảm bảo rằng từng sản phẩm xuất xưởng đều có khả năng hoạt động tốt nhất trong suốt vòng đời của nó.

Thông số chi tiết

Flag L

Trở kháng loa: 8 ohm

Tần số đáp ứng: 35Hz - 22kHz

Kích thước màng (D x R): 1970 x 390 (mm)

Hy

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận