Falcon Acoustics công bố dòng loa RAM Studio với 3 model mới

Falcon Acoustics công bố dòng loa RAM Studio với 3 model mới

RAM Studio Series là dòng loa được Falcon Acoustics giới thiệu để kỷ niệm sự hợp tác của hãng loa này với thương Anh Quốc Krama AV. Dòng sản phẩm này bao gồm các mẫu loa chất lượng cao, được chế tác kĩ lưỡng nhưng có giá bán tương đối phải chăng.

Falcon Acoustics là thương hiệu loa đã được biết đến bằng việc chế tác thủ công cặp loa huyền thoại LS3/5a với chính những thông số nguyên gốc từ BBC. Dòng loa mới RAM Studio Series chính là kết quả từ sự hợp tác của hãng này với thương hiệu nghe nhìn đến từ Anh Quốc Krama AV. RAM Studio Series có tất cả 3 model, gồm 2 mô hình bookshelf RAM Studio 10 và RAM Studio 20 cùng 1 mô hình loa cột RAM Studio 30.

Falcon Acoustics công bố dòng loa RAM Studio với 3 model mới

Cả 3 mẫu loa mới đều được thiết kế theo phong cách cổ điển đặc trưng của các dòng loa Anh, sử dụng thùng loa bằng gỗ với những đường nét vuông vức hết sức cơ bản. Vách loa được làm từ gỗ MDF dày tới 25mm và có phần hoàn thiện cao cấp được làm từ da nhân tạo, gỗ tự nhiên hoặc sơn mài. Có tất cả 3 tùy chọn hoàn thiện gồm gỗ European Walnut, gỗ Burr Walnut hoặc sơn mài đen. Hơn nữa, các mặt bên của loa được chế tác dạng tấm ốp để có thể thay đổi tùy thuộc vào phong cách thẩm mỹ và sở thích của người dùng.

Các loa mới của Falcon Acoustics cũng được trang bị hệ thống cọc đấu nối cao cấp và hết sức chắc chắn ở mặt sau. Chúng được cố định vững chãi trên một tấm thép không gỉ dày 2mm. Mẫu loa cột RAM Studio 30 còn có thêm bộ chân đế rất cứng và nặng được chế tác chính xác từ thép không gỉ bởi các máy cắt CNC.

Falcon Acoustics công bố dòng loa RAM Studio với 3 model mới

Mô hình nhỏ nhất trong loạt này của Falcon Acoustics chính là mẫu loa bookshelf RAM Studio 10, có thiết kế 2 đường tiếng và được trang bị 2 củ loa gồm 1 tweeter vòm lụa mềm kích thước 25mm và 1 woofer đường kính 150mm có nón loa được làm từ chất liệu Polypropylene. Hệ thống này đem lại đáp tuyến tần số tương đối ấn tượng với một loa bookshelf cỡ nhỏ là 35Hz-35kHz.

Tương tự là mô hình bookshelf 2 đường tiếng RAM Studio 20 với củ loa woofer lớn hơn có đường kính 170mm cùng lỗ thông hơi ở mặt trước nhằm đem lại dải trầm sâu và uy lực hơn. Nhờ đó, dải trầm được đẩy xuống khá thấp ở mức 30Hz. Lớn nhất trong số này là la cột RAM Studio 30 với cấu trúc 3 đường tiếng, trang bị 3 củ loa gồm 1 woofer 170mm, 1 mid dạng vòm lụa mềm 50mm và 1 tweeter 25mm. Đôi loa này đáp ứng dải tần số cực rộng từ 20Hz tới 35kHz và công suất cực đại lên tới 250W.

Falcon Acoustics công bố dòng loa RAM Studio với 3 model mới

Giá bán được công bố cho các mẫu loa RAM Studio 10, RAM Studio 20 và RAM Studio 30 lần lượt là 1.395 Bảng Anh (42,7 triệu đồng), 1.995 Bảng Anh (61,1 triệu đồng) và 3.495 Bảng Anh (107,1 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất (European Walnut).

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận