Đồ sộ loa không dây Samsung DA-E650

GIÁ THAM KHẢO

6,490,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Số kênh: 2.1
Định dạng giải mã: MP3, WMA, APTX
Đặc điểm âm thanh: Âm trầm mạnh
Kết nối: USB Host 2.0, Micro-USB, Bluetooth, Number of Audio Input: 1ea
Loa: Chính 10 watt x 2; Loa trầm: 20 watt x 1
Phụ kiện: Bộ điều khiển từ xa, Analog Audio Cable, Hướng dẫn sử dụng, Cáp nguồn
Docking Compatible: iPod, iPhone, iPad, Galaxy S2, Galaxy Note, Galaxy Player
Kích thước: 631x163x192 mm (RxCxS)
Trọng lượng: Trọng lượng sản phẩm: 3,2 kg


Loa không dây có kích thước đồ sộ DA-E650 của Samsung giúp người dùng có được trải nghiệm thú vị với đồ audio công nghệ, hài hòa giữa hiệu suất và phong cách.

Đồ sộ loa không dây Samsung DA-E650

Thiết kế của DA-E650 mang hình dáng một chiếc sừng động vật lớn, với lớp vỏ giả sơn mài bóng, chắc chắn làm tăng tính thẩm mỹ. Loa được thiết kế dock cắm điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc để việc kết nối với nguồn phát được dễ dàng. DA-E650 cũng là dàn âm thanh 2 dock đầu tiên trên thế giới. Người chơi có thể cùng lúc cắm hai nguồn phát và chuyển dòng nhạc theo ý muốn, giúp họ không phải sắm nhiều dàn máy khác nhau hoặc cất công đấu nối.

Đồ sộ loa không dây Samsung DA-E650

Điểm nhấn quan trọng khác của DA-E650 loa siêu trầm mini được tích hợp bên trong mang đến âm thanh khá ấn tượng, có trọng lượng và vững vàng đối với một loa dock nghe nhạc không dây kiểu này. Với loa siêu trầm mini, trải nghiệm nghe nhạc trở nên thú vị, có thể chơi được những dòng nhạc khá “nặng ký” như electro, dance, rock với chất lượng âm thanh chấp nhận được. Các loa con của DA-E650 có màng loa dệt bằng sợi thủy tinh cho âm thanh trong, rõ nét và chuẩn xác.

Đồ sộ loa không dây Samsung DA-E650

Do được sản xuất bởi “ông vua” Android nên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android sẽ được hưởng lợi từ điều này. Trước tiên là về mặt kết nối: hoàn toàn tự động. Tiếp đến là những ứng dụng nghe nhạc trên Android đều tương thích và phù hợp với công nghệ trình diễn của DA-E650 giúp thiết bị hoạt động mượt mà, tốc độ đáp ứng nhanh và trình diễn ổn định.

Đồ sộ loa không dây Samsung DA-E650

Loa không dây DA-E650 cũng cho phép nghe nhạc trực tiếp từ USB với các file MP3, WAV và WMA. Người dùng cũng có thể thưởng thức âm nhạc qua kết nối không dây chuẩn Bluetooth 3.0 với công nghệ xử lý apt-X, cho phép duy trì chất lượng tín hiệu không suy hao trong quá trình truyền tải. Ngoài ra, loa DA-E650 còn có kết nối Aux, cho phép truy cập các nguồn âm thanh qua cổng Aux. Với đầu cắm 3,5mm, người dùng có thể kết nối với đầu CD / DVD, đầu Karaoke, máy MP3, mâm đĩa than và các thiết bị khác.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận