Devialet giới thiệu "truyền nhân" của mẫu loa không dây nổi tiếng Phantom

Devialet giới thiệu

Có mặt trên Phantom I, sản phẩm thay thế cho mẫu loa Phantom nổi tiếng, là hàng loạt thay đổi từ ngoại hình cho đến công nghệ và cấu hình bên trong.

Từ thông báo của Devialet, mẫu loa mới nhất mang tên Phantom I sẽ là sản phẩm thay thế cho mẫu loa Phantom ra mắt vào năm 2014, từng đem về nhiều thành công cho công ty. Ở Phantom I sẽ là hàng loạt thay đổi đáng chú ý, bao gồm mạch ampli tích hợp, bộ xử lý tín hiệu âm thanh, tản nhiệt và nhiều chức năng hơn. 

Devialet giới thiệu

Như hầu hết các mẫu loa Phantom ra mắt trước đó, Phantom I đươc phát triển dựa trên công nghệ khuếch đại Analog Digital Hybrid (ADH) do Devialet độc quyền phát triển. Song song đó là sự xuất hiện của các công nghệ nổi tiếng khác từ công ty như Speaker Active Matching (SAM), Heart Bass Imposion (HBI) và Active Cospherical Engine (ACE).

Devialet giới thiệu

Bên cạnh đó, Phantom I sẽ có hai phiên bản, một có thể tạo âm lượng lên tới 103dB và mẫu còn lại có thể đạt tới 108dB (tương đương chiếc Phantom Gold). Mỗi phiên bản sẽ có 2 tùy chọn về màu sắc. Ngoài ra, một số chi tiết trong thiết kế của Phantom I cũng được thay đổi nhằm giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm một cách dễ dàng hơn.

Theo: What Hi-Fi

Man Nam

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận