Trải nghiệm "ông hoàng của loa không dây" Devialet tại TP. HCM

Trải nghiệm

Hiện người dùng đã có thể trải nghiệm trực tiếp dòng loa không dây cao cấp Devialet, được mệnh danh là "ông hoàng tiệc tùng" tại TP. HCM, nổi tiếng với công suất cực lớn, tiếng trầm sâu và sân khấu âm thanh 3D đa hướng.

Trải nghiệm

Trải nghiệm

Devialet là nhà sản xuất audio nước Pháp tiêu biểu cho thế hệ các nhà chế tạo thiết bị nghe nhạc công nghệ tiên tiến hàng đầu. Devialet thành lập năm 2007 tại Paris, cho đến nay đã sở hữu 160 bằng sáng chế công nghệ trong lĩnh vực audio. Cuối 2019, Devialet chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua công ty Streamcast Asia, lần đầu ra mắt công chúng tại triển lãm Vietnam Hi-end Show 2019.

Trải nghiệm

Devialet nổi tiếng bởi hai dòng sản phẩm chính là ampli công suất class D và loạt loa không dây Phantom. Do tính ứng dụng linh hoạt và hình thức độc đáo mà Phantom được biết tới rộng rãi trên khắp thế giới như dòng loa di động cao cấp nhất hiện nay.

Trải nghiệm

Loa không dây của Devialet được chia thành 2 dòng: Phantom Premier có 4 model và Phantom Reactor có 2 models. Reactor là loạt sản phẩm mới có kích thước nhỏ hơn, giá dễ chịu hơn nhưng vẫn sở hữu đầy đủ tính năng của Premier.

Trải nghiệm

Toàn bộ mẫu loa không dây của Devialet đều được ứng dụng nhiều công nghệ khác biệt, trong đó nổi bật nhất là công nghệ khuếch đại ADH (lai giữa analog và digital) nó kết hợp giữa khuếch đại class-A và khếch đại kỹ thuật số class-D khiến âm thanh có độ tuyến tính cao, hiệu suất cao, công suất lớn trong một kích thước gọn gàng. 

Trải nghiệm

Trải nghiệm

Công nghệ SAM (Chủ động đồng bộ hoá loa) là cơ chế xử lý tín hiệu sau khi phân tích và cân chỉnh âm thanh tại cùng một thời điểm. SAM giúp cho âm thanh của Phantom có độ tương thích tối đa với đặc điểm âm học của không gian trình diễn. Công nghệ này khiến Phantom luôn làm chủ và thân thiện với mọi không gian.

Trải nghiệm

Công nghệ HBI (Tối ưu hoá dải trầm) khiến những chiếc loa Phantom đạt được tới những nốt trầm cực sâu khi trình diễn, tương tự như có sự hỗ trợ của loa subwoofer. Chưa có dòng loa không dây nào trên thế giới có thể tái tạo dải trầm sâu tới ngưỡng 20Hz, 30Hz như Phantom. Đây là lý do chính khiến Phantom trở thành nhân vật chính của những bữa tiệc EDM. Nó thực sự có thể "bùng nổ" với âm nhạc kích động.

Trải nghiệm

ACE là thuật ngữ ám chỉ cấu trúc khá đặc biệt của một số linh kiện trên Devialet giúp cho âm thanh của loa bung toả theo nhiều hướng, tạo cảm giác âm thanh nổi cho người nghe ở nhiều điểm nghe khác nhau.

Công suất cực lớn là thế mạnh tuyệt đối của các model Phantom: Classic Phantom có công suất 1.200 watt với cường độ âm thanh 101 dB, Silver Phamton cho công suất 3.000 watt với cường độ âm thanh 105 dB, lớn nhất là Gold Phantom với công suất 4.500 watt, cường độ âm thanh 108 dB. Chỉ cần 1 chiếc loa Phantom cũng có thể tạo ra một sàn nhảy mini với những người trẻ ưa tiệc tùng, hoặc trở thành một sân khấu trình diễn live với người thích nghe nhạc.

Trải nghiệm

Ngay cả dòng loa nhỏ Phantom Reactor với kích thước chỉ bằng 1/4 của phiên bản Premium thì cũng đã có công suất tới 600 watt/900 watt - dư sức chơi ấn tượng trong những không gian trên dưới 30m2.

Trải nghiệm

Toàn bộ các dòng sản phẩm Phantom đều có thể kết nối với thiết bị di động iOS hoặc Android qua wifi, bluetooth, UPnP hoặc cáp 3.5mm. Chúng cũng tương thích với các ứng dụng nhạc số phổ biến nhất hiện nay như Apple AirPlay hoặc Spotify Connect.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, có thể trải nghiệm các sản phẩm của Devialet ở Fit Gear Shop số 424 Lê Hồng Phong, Q.10.

Trải nghiệm

Trải nghiệm

Trải nghiệm

Trải nghiệm

Trải nghiệm

Trải nghiệm

Trải nghiệm
Trải nghiệm

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận