Denon tiếp tục ra mắt các sản phẩm Home Cinema không dây HEOS

Denon tiếp tục ra mắt các sản phẩm Home Cinema không dây HEOS

Với tham vọng đem đến một giải pháp âm thanh vòm không dây thực sự hoàn chỉnh, thương hiệu hifi giàu truyền thống Nhật Bản Denon tiếp tục cho ra mắt loa thanh không dây HEOS Bar và loa siêu trầm không dây HOES Subwoofer sau sự ra mẳ của Receiver không dây HEOS AVR.

Denon tiếp tục ra mắt các sản phẩm Home Cinema không dây HEOS

Bên cạnh các thiết lập âm thanh vòm truyền thống với việc bố trí hệ thống 5.1 bằng các loa không dây HOES kết hợp với receiver HEOS AVR thì Denon cũng mang đến thêm một giải pháp hiệu quả khác cho nhu cầu Home Cinema không dây đó là soundbar không dây mang tên HEOS Bar. HEOS Bar là một loa thanh được thiết kế để phù hợp với các màn hình TV 50 inch. Khác với các model loa thanh SOUNDBAR HEOS Homecinema hiện có của hãng, có soundbar thế hệ mới HEOS Bar hỗ trợ các thiết lập âm thanh vòm 5.1 bằng việc kết hợp với thêm hai loa con HEOS có vai trò như loa surround. Khi đó, HEOS Bar sẽ đóng vai trò như một nhóm loa "3.1" gồm hai kênh loa chính và kênh center. HEOS Bar được trang bị 6 diver toàn dải 2 inch cùng với một driver mid/woofer kích thước 5 inch hình bầu dục ở chính giữa loa. Các diver này được bố trí theo góc nghiêng 45 độ giúp phân tán âm thanh một cách hiệu quả ra khắp không gian phòng. Các củ loa này được khuếch đại bằng một mạch ampli Class D 6 kênh.

Denon tiếp tục ra mắt các sản phẩm Home Cinema không dây HEOS

Denon tiếp tục ra mắt các sản phẩm Home Cinema không dây HEOS

HEOS Bar được trang bị đầy đủ các kết nối không dây thông qua Bluetooth và Wifi, cùng với đó là khả năng thiết lập mạng lưới không dây đến các thiết bị HEOS khác như HEOS AVR hay HEOS Subwoofer để tạo thành một hệ thống Home Cinema hoàn chỉnh. Loa thanh này sử dụng 4 cổng HDMI 2.0a 4K giúp tiếp nhận tín hiệu âm thanh độ phân giải cao từ các thiết bị như Sky Q Box, 4K Blu-ray, Smart TV, máy tính hay PS4. Tất nhiên, Denon cũng trang bị cho thiết bị mới của mình một mạch xử lý âm thanh số DSP, cùng với đó là việc hỗ trợ những tiêu chuẩn âm thanh cao cấp như Dolby True HD và DTS-HD Master Audio.

Denon tiếp tục ra mắt các sản phẩm Home Cinema không dây HEOS

Trong khi đó, HEOS Subwoofer là một loa siêu trầm không dây, được thiết kế đặc biệt giúp người dùng có thể tuỳ chọn bố trí nó theo chiều đứng hoặc nằm ngang tuỳ thuộc vào vị trí không gian muốn đặt nó. HEOS Subwoofer sử dụng hai củ loa trầm có kích thước 5,25 inch đi kèm bộ xử lý âm thanh số DSP và một ampli công suất Class D. Tất nhiên, người dùng có thể tuỳ chọn sử dụng nó ở cấu hình "1.1" khi kết hợp với 1 loa con HEOS duy nhất hoặc thiết lập nó trong một hệ thống Home Cinema không dây với HEOS Bar hoặc HEOS 5.1 (trong thiết lập với HEOS AVR). Nó cũng hỗ trợ các kết nối không dây tương tự như HEOS Bar và có khả năng tương thích với tất cả các loa cũng như trung tâm điều khiển của dòng Denon HEOS như HEOS Amp, HEOS Link và HEOS AVR. Giá bán của HEOS Bar và HEOS Subwoofer lần lượt là 849 và 599 Bảng Anh, tương đương khoảng 24 triệu đồng và 17 triệu đồng.

 

Lê Thu Nga

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận