DALI phát hành loa siêu trầm SUB C-8 D

DALI phát hành loa siêu trầm SUB C-8 D

Hãng loa Đan Mạch mới đây đã tung ra thị trường mẫu loa siêu trầm cỡ nhỏ mang tên SUB C-8 D, sở hữu thiết kế đơn giản, tích hợp đầy đủ các tính năng và được xây dựng để đáp ứng tốt cho cả nhu cầu xem phim và nghe nhạc.

SUB C-8 D là mẫu loa siêu trầm được DALI phát hành hướng đến phân khúc phổ thông của thị trường, được định hướng với khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng, bao gồm cả xem phim và nghe nhạc. Chiếc loa này được chế tác với hình khối dạng lập phương khá đơn giản, sử dụng cấu trúc down-firing (woofer hướng xuống đáy) cho phép người dùng có thể thoải mái bố trí loa ở bất kì vị trí nào vẫn có được âm thanh tốt nhất.

DALI phát hành loa siêu trầm SUB C-8 D

Loa siêu trầm DALI SUB C-8 D được trang bị một woofer đường kính 200m với màng loa sợi gỗ đặc trưng của hãng. Nón loa này được chế tạo bằng cách kết hợp các sợi gỗ bền bỉ với bột giấy chất lượng cao để tạo ra một bề mặt cứng chắc, ổn định, rất nhẹ và nhanh. Củ loa được điều khiển bởi hệ thống nam châm ferrite cỡ lớn kết hợp với cuộn dây âm có độ dài lên tới 26,5mm cho phép màng loa vận hành mạnh mẽ với biên độ rộng, đem lại hiệu suất âm trầm ấn tượng.

DALI phát hành loa siêu trầm SUB C-8 D

Woofer này được cấp năng lượng bởi mạch khuếch đại Class D có công suất trung bình 170W. Đây là ampli được giới thiệu có độ tuyến tính cao và khả năng khuếch đại tín hiệu với độ sai lệch tối thiểu. Thậm chí, mạch ampli tích hợp này còn có thể đạt được công suất cực đại lên tới 220W ở những thời điển cần thiết. Thêm vào đó, mạch ampli này còn được trang bị sẵn một bộ giới hạn. Nó sẽ so sánh tương quan giữa tín hiệu đầu vào và hiệu suất đầu ra để tự động đưa ra những hiệu chỉnh, cắt giảm tín hiệu nhằm kiểm soát công suất luôn nằm trong mức tính tính toán.

DALI phát hành loa siêu trầm SUB C-8 D

Các tính năng cơ bản của loa siêu trầm đều có mặt trên DALI SUB C-8 D. Đầu vào được trang bị với cả 2 chuẩn LEF (mono) và LINE (stereo). Cùng với đó là các núm để hiệu chỉnh âm lượng, điểm cắt tần, công tắc chọn pha (0 độ và 180 độ), công tắc nguồn (ON, OFF và Auto). Thùng loa được xây dựng bởi các tấm gỗ MDF dày và chắc chắn. Loa có 1 cổng phản xạ tiếng bass cũng được đặt hướng xuống đáy. Thùng loa được đặt trên 4 chân đinh bọc polymer cao 30mm để hạn chế rung chấn và tạo đủ độ thoáng để củ loa down-firing phát huy hết hiệu năng.

DALI phát hành loa siêu trầm SUB C-8 D

Mẫu loa siêu trầm này được công bố với giá 399 Euro (11,2 triệu đồng) cùng 2 màu tùy chọn là trắng và đen-xám tro.

Nhà phân phối: Sai Gon Hi-End.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận